TỦ QUẦN ÁO MÙA HÈ CỦA ANH CHÀNG TỐI GIẢN

Viết bởi K&G Việt Nam, Ngày 27/06/2019
TỦ QUẦN ÁO MÙA HÈ CỦA ANH CHÀNG TỐI GIẢN

Dù bạn là một anh chàng tối giản và không cầu kỳ trong chuyện ăn mặc, thì trong tủ quần áo mùa hè của bạn nhất định phải có những món đồ cơ bản sau đây.

Áo polo 

Là item 'lai" giữa sơ mi và áo thun, polo là chiếc áo đa năng trong mọi hoàn cảnh và dễ dàng kết hợp với những món đồ khác. Nó đủ lịch sự để diện đến văn phòng làm việc, thay vì sơ mi cài cúc bức bối. Nó cũng đủ thoải mái năng động để hẹn hò hay xuống phố dạo chơi cùng bạn bè như áo thun.

Áo polo Kwin thiết kế basic với gam màu cơ bản nhưng trẻ trung với những sắc độ tươi sáng hơn giúp nam giới tự tin ở bất cứ đâu. 

T-shirt

Mùa hè là mùa của những chiếc áo thun. Không sở hữu vẻ đẹp chỉn chu như polo nhưng t.shirt lại gây ấn tượng với hình ảnh phóng khoáng, trẻ trung hơn. Đặc biệt, lựa chọn những chiếc áo chất liệu pha nhiều hoặc thuần cotton sẽ giúp "giải nhiệt" mùa hè rất hiệu quả.

Những mẫu t.shirt Kwin trẻ trung với màu sắc nhiệt đới mang cảm hứng mùa hè. Chất liệu mềm nhẹ, mát lạnh và thấm hút mồ hôi tối ưu.


Tank Top

Tank top không thể thiếu trong mùa hè với bất kỳ chàng trai nào. Thiết kể mở cùng chất liệu mỏng nhẹ giúp bạn thoải mái trong mọi hoạt động hằng ngày, kể cả vận động thể thao với cường độ cao. 

Tank top Kwin vẫn giữ nguyên tinh thần mẫu áo ba lỗ truyền thống nhưng phá cách và thời trang hơn. Phom dáng ôm gọn theo đường nét cơ thể cùng những đường cắt cúp, đường line màu giúp tôn thêm vẻ mạnh mẽ nam tính.

Quần short

Cùng với áo thun, quần short tạo nên một "bộ đôi trời sinh" của thời trang mùa hè. Những chiếc quần short cao trên đầu gối khi diện cùng áo thun/polo/t.shirt và giày lười xuống phố cùng bạn bè, nam giới hoàn toàn tự tin với diện mạo năng động, trẻ trung và hiện đại.

Quần short Kwin sở hữu chất liệu thoáng mát và bảng màu khá đa dạng, từ gam màu tối cho đến những màu “sặc sỡ” nhất. Hai phom dáng cơ bản là Regular fit và Slim fit mang đến lựa chọn cho mọi nam giới có vóc dáng khác nhau. 

Thời trang đối với đàn ông cần nhất là sự đơn giản, thoải mái và tiện dụng trong mọi hoàn cảnh. Hiểu được điều đó, Kwin mang đến bộ sưu tập những trang phục cơ bản như polo, t.shirt, tank top, quần short đáp ứng tiêu chí “Easy wear - Easy live”. Bạn không cần phải suy nghĩ quá nhiều về việc phối đồ hằng ngày, bởi mọi món đồ đều dễ dàng kết hợp với nhau và an toàn để xuất hiện trong mọi hoàn cảnh. 

------------------

KWIN - MADE IN VIỆT NAM

Fanpage: https://www.facebook.com/kwinfashion/

Website: https://kwin.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC7gtEdB8Mt2LPvyRo2V03iw/channels

popup

Số lượng:

Tổng tiền: