Phương thức giao hàng

Để thuận tiện cho quý khách trong quá trình mua sắm, Kwin thực hiện chính sách giao hàng như sau:

  1. Phí vận chuyển: Từ ngày 20/11/2021

    🛒 Đơn hàng có hóa đơn thanh toán  từ 800k: Áp dụng freeship 

    🛒 Đơn hàng có hóa đơn thanh toán trên 500k: Áp dụng thu phí ship 20.000đ

    🛒 Đơn hàng có hóa đơn thanh toán dưới 500k: Áp dụng thu phí ship 30.000đ

    🛒 Đơn hàng nội thành Hà Nội cần ship nhanh trong 4h: áp dụng thu phí ship 40.000đ

    🛒 Toàn bộ đơn hàng online đều không áp dụng đồng kiểm (xem hàng trước khi nhận)

    🛒 Khách hàng thanh toán, nhận hàng đều được áp dụng chính sách đổi trả theo quy định đổi trả của công ty.
     

  2. Thời gian giao hàng
  • Khu vực nội thành Hà Nội/Tp. Hồ Chí Minh: Từ 1 – 3 ngày
  • Khu vực khác: Các khu vực thuộc tuyến huyện trở lên: 4 – 7 ngày

Lưu ý:

- Đối với các đơn hàng sau 17h30 Kwin sẽ xác nhận đơn hàng cho quý khách vào ngày làm việc sau đó.

Kwin trân trọng thông báo đến quý khách hàng những điều chỉnh mới nhất trong việc thu phí vận chuyển online. Hy vọng quý khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi mua sắm tại Kwin. 

Chính sách kiểm hàng

Định nghĩa.

Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được trong kiện hàng Kwin gửi với các sản phẩm trong đơn hàng khách yêu cầu.

 Quy định

- Thời điểm kiểm hàng.

Kwin chấp nhận cho khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng. Không hỗ trợ thử hàng.

Sau khi nhận hàng, khách hàng kiểm lại phát hiện sai, có thể liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ đổi trả. Lưu ý, quý khách quay video lúc mở thùng hàng để đối chiếu khi cần thiết.

- Phạm vi kiểm tra hàng hóa.

Khách hàng được kiểm tra các sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi nhân viên Kwin xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí: ảnh mẫu, mã sản phẩm, kích thước, màu sắc. chất liệu…

Tuyệt đối không bóc, mở các hộp sản phẩm có tem niêm phong, tem đảm bảo.

Không được cào lấy mã các sản phẩm có tích điểm, đổi quà.

- Các bước xử lý khi hàng hóa nhận được không như đơn đặt hàng.

Khi quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm khách đặt trên đơn hàng. Xin hãy liên hệ với hotline 1800.64.69.36 hoặc email ecom2@kgvietnam.com  để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.

Trường hợp Kwin đóng sai đơn hàng theo yêu cầu của khách, khách có thể không nhận hàng, không thanh toán. Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu gửi lại đơn mới hoặc không, Kwin sẽ hoàn lại tiền cho quý khách trong thời gian sớm nhất.

Trường hợp Kwin đóng hàng đúng theo đơn hàng, nhưng khách hàng thay đổi nhu cầu, khách hàng có thể yêu cầu đổi trả và áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa. Trường hợp này khách hàng sẽ thanh toán chi phí giao hàng (nếu có).

Kênh thông tin tiếp nhận khiếu nại của khách hàng
- Hotline: 1800.64.69.36
- Email: ecom2@kgvietnam.com

Trân trọng cảm ơn Quý khách!

popup

Số lượng:

Tổng tiền: