TOP 5 MẪU ÁO POLO NAM "CHÁY HÀNG" TỪ HÈ ĐẾN THU

Viết bởi Nguyễn Thị Hóa, Ngày 11/09/2019
TOP 5 MẪU ÁO POLO NAM

Áo polo là item không thể thiếu trong tủ đồ nam giới. Nhờ sự dung hòa giữa vẻ đẹp lịch sự của sơ mi và nét trẻ trung thoải mái của T.shirt, item này có thể diện từ văn phòng làm việc đến đường phố hay quán cafe mà không hề bị "lệch sóng". Cùng điểm danh top 5 mẫu poolo nam được yêu thích nhất từ hè đến thu.  

Polo KPS018S8 đen nam tính

Trong những gam màu thuộc về phái mạnh, màu đen luôn thể hiện được sự mạnh mẽ và đầy nam tính. Chiếc áo polo KPS018S8 màu đen sọc ngang chìm mang đến cho nam giới diện mạo ấn tượng và dễ kết thân với bất cứ trang phục nào.

Polo KPS001S8 đỏ ấn tượng

Chiếc áo KPS001S8 với tông đỏ ấn tượng mang đến phong cách trẻ trung cho người mặc. Dù được trưng diện trên những thiết kế basic tối giản nhưng mẫu áo polo nam này vẫn rất thu hút và nổi bật. Để phù hợp hơn với thời tiết mùa thu, bạn có thể phối với các món đồ có màu trầm và dịu mắt hơn.

Polo KPS028S8 trắng thanh lịch

Polo trắng là gam màu an toàn, phù hợp với mọi tông màu da và dễ kết hợp với mọi trang phục. Vào ngày thứ 2 đầu tuần, bạn chỉ cần mặc chiếc áo này phối cùng quần khaki hoặc quần âu là đẫ đủ lịch sự để đến văn phòng.

Polo KPS010S8 xanh biển trẻ trung

Hàng loạt sắc thái “xanh” đã góp phần khiến cho BST mẫu áo polo nam 2019 của Kwin thêm nhiều lựa chọn thu vị. Trong đó, chiếc áo polo KPS010S8 màu xanh biển trẻ trung với điểm nhấn họa tiết dệt jacquard hình học ấn tượng. Vẫn là phom dáng basic và chất liệu mát mẻ, nhưng chính màu xanh đại dương đã thổi làn gió dịu mát cho ngày đầu thu.

Polo KPS012S8 đậm chất thể thao 


Chiếc áo polo KPS012S8 sở hữu vẻ đẹp khỏe khoắn và đậm chất thể thao. Màu sắc nam tính với điểm nhấn là các mảng phối màu kết hợp với nhau bằng đường may chần nổi mang đến cho người mặc diện mạo nam tính cho người mặc. Item này sẽ giúp tủ quần áo của bạn thêm phong phú và tạo ra những cách mix thú vị hơn.

Với BST Polo Kwin, bạn sẽ thoải mái biến tấu mọi phong cách  từ đơn giản cho đến cá tính. Tham khảo ngay những mẫu áo polo nam được yêu thích nhất tại đây!

------------------

KWIN

Fanpage: https://www.facebook.com/kwinfashion/

Website: https://kwin.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC7gtEdB8Mt2LPvyRo2V03iw/channels

popup

Số lượng:

Tổng tiền: