ÁO POLO - MẶC NHƯ THẾ NÀO VÀ PHỐI VỚI QUẦN GÌ?

Viết bởi K&G Việt Nam, Ngày 20/06/2019
ÁO POLO - MẶC NHƯ THẾ NÀO VÀ PHỐI VỚI QUẦN GÌ?

Dù là một chàng trai cổ điển hay hiện đại, chắc chắn trong tủ quần áo sẽ không thể thiếu được một chiếc áo polo (hay còn được gọi là áo thun nam có cổ). 

Là chiếc áo "lai" giữa áo thun và áo sơ mi, polo mang đến cho phái mạnh sự thoải mái nhưng không kém phần lịch sự, nam tính. Item này thích hợp cho mọi hoàn cảnh đi làm hay đi chơi, bất kể mùa thu hay mùa hè.

Hãy cùng khám phá bí quyết chọn mua và phối đồ đơn giản cùng những chiếc áo thun có cổ này nhé!

Chọn áo polo phù hợp

Điều quan trọng khi chọn mua áo polo là phù hợp với vóc dáng cơ thể. Độ fit tốt nhất có thể là căng 1 chút ở ngực và ống tay để khoe vẻ nam tính và thon dần xuống phía dưới.

Hai phom dáng cơ bản của áo polo hiện nay là dáng ôm (slim fit) và dáng suông (regular fit). Tùy thuộc vào cân nặng và số đo hình thể mà bạn lựa chọn cho mình phom dáng phù hợp nhất. Nếu bạn có một thân hình cân đối hoặc không quá gầy thì polo slim fit là lựa chọn thích hợp. Nếu bạn to béo và không thích gò bó thì áo polo dáng suông sẽ giúp thân hình gọn gàng hơn mà vẫn vận động thoải mái. Hạn chế chọn những chiếc áo quá bó ở bụng để chúng không làm lộ phần bụng của bạn.

Áo polo KPS009S8

Ngoài phom dáng, khi chọn polo bạn lưu ý hai yếu tố: chiều dài áo và tay áo. Chiều dài áo tối thiểu phải vượt qua đai quần, che hết dây thắt lưng và vừa đủ để chạm đến túi quần sau. Độ dài này giúp bạn không bị lòi áo ra ngoài khi sơ vin và không bị quá ngắn khi ngồi xuống. Chiều dài tay áo không vượt quá 2/3 phần tay trên của bạn và nên nằm ở khoảng giữa bắp tay. 

Áo polo nam mặc với quần gì?

Với thiết kế basic và một chút tinh thần thể thao, áo polo dễ kết thân với nhiều loại quần khác nhau từ quần khaki, quần âu cho đến quần jean hay quần short.

Kết hợp với quần jean/ kaki

Với quần jean và khaki, có 2 sự lựa chọn thông dụng cho nam giới. Nếu bạn muốn lịch sự và đứng đắn mà không quá gò bó, hãy chọn quần khaki hoặc quần jean tối màu. Nếu cần một chút lãng tử phóng khoáng, hãy chọn quần jean hoặc kaki sáng màu như trắng, be... Bạn có thể sơ vin hoặc thả suông tùy ý thích và hoàn cảnh.

Kết hợp với quần âu

Quần âu và áo polo là set đồ thể hiện phong cách lịch thiệp, rất phù hợp để diện thường ngày ở chốn công sở. Những chiếc quần âu dáng slim, gấu ngắn đến mắt cá chân sẽ làm nam giới trở nên thật trẻ trung và lịch sự trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Đừng quên sơ vin áo polo trong quần để diện mạo thật chỉn chu.

Kết hợp với quần short

Ngoài áo thun, quần short phối áo polo là một lựa chọn thú vị cho mùa hè. Sự kết hợp này khá thoải mái mà vẫn đảm bảo lịch sự vừa đủ với một số hoàn cảnh như cafe hay hẹn hò. Để set đồ thêm hoàn hảo, bạn nên phối cùng giày Lười (Loafer), giày Sneaker trẻ trung.

Áo polo KPS010S8KPS028S8

Tham khảo ngay những mẫu polo mới nhất mùa hè 2019 tại đây!

------------------

KWIN

Fanpage: https://www.facebook.com/kwinfashion/

Website: https://kwin.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC7gtEdB8Mt2LPvyRo2V03iw/channels

popup

Số lượng:

Tổng tiền: