MẶC ĐẸP SUỐT CẢ TUẦN CHỈ VỚI POLO

Viết bởi Nguyễn Thị Hóa, Ngày 12/07/2019
MẶC ĐẸP SUỐT CẢ TUẦN CHỈ VỚI POLO

Không cần cầu kỳ, phô trương, những chiếc polo thiết kế basic vẫn đủ trẻ trung và lịch sự. Hãy cùng biến tấu phong cách cả tuần với BST polo Kwin mùa hè.

Thứ 2: Polo trơn màu

Đối với nam giới, những gam màu cơ bản và trung tính là lựa chọn an toàn cho mọi trang phục. Vào ngày thứ 2 đầu tuần, bạn có thể mặc một chiếc polo trắng hoặc xanh coban phối cùng quần âu hoặc khaki đến văn phòng.

Áo polo nam KPS011S8 và KPS013S8

Thứ 3: Polo họa tiết

Nếu bạn muốn ra khỏi vùng an toàn mà vẫn đảm bảo độ lịch sự cần thiết, những chiếc áo polo họa tiết là lựa chọn thích hợp. Lưu ý, họa tiết trên áo chỉ nên dùng lại ở mức độ điểm xuyết và không quá lớn. Những gam màu sáng hơn như cam san hô hay xanh coban sẽ khiến diện mạo của bạn thu hút hơn đấy. 

Áo polo Kwin KPS014S8

Thứ 4: Polo melange

Bên cạnh những item cơ bản, Kwin còn sáng tạo nên những chiếc polo màu melange độc đáo. Hiệu ứng "nhiễu" từ việc mix nhiều gam màu lại với nhau mang đến vẻ đẹp thu hút và ấn tượng hơn cho những chiếc áo polo basic.

Áo polo Kwin KPS019S8

Thứ 5: Polo phối kẻ màu

Đơn giản nhưng không đơn điệu, đó là mô tả về những chiếc áo polo phối kẻ màu mới nhất mùa hè. Vẫn thiết kế basic, vẫn những gam màu cơ bản nhưng được nhấn nhá những đường kẻ màu nổi bật và ấn tượng. Ngày làm việc thứ 5 của bạn sẽ trở nên mới mẻ và thú vị hơn với những chiếc áo này.

Áo polo Kwin KPS009S8 và KPS006S8

Thứ 6: Polo thể thao

Với vẻ đẹp khỏe khoắn nhưng không kém phần lịch sự, polo thể thao là gợi ý nên mặc vào ngày làm việc cuối tuần. Thiết kế thể hiện tinh thần thể thao mang đến cho người mặc diện mạo nam tính và khỏe khoắn.

Áo polo Kwin KPS017S8 và KPS012S8

Chỉ với những chiếc polo, bạn đã có thể biến tấu phong cách đa dạng cho cả tuần. Còn chần chờ gì nữa mà không làm đầy tủ quần áo của mình với BST polo basic từ Kwin.

------------------

KWIN - MADE IN VIỆT NAM

Fanpage: https://www.facebook.com/kwinfashion/

Website: https://kwin.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC7gtEdB8Mt2LPvyRo2V03iw/channels

popup

Số lượng:

Tổng tiền: