PHỐI ĐỒ VỚI QUẦN SHORT THẾ NÀO CHO CHUẨN?

Viết bởi K&G Việt Nam, Ngày 11/06/2019
PHỐI ĐỒ VỚI QUẦN SHORT THẾ NÀO CHO CHUẨN?

Mùa hè là thời điểm hoàn hảo để diện quần short - item cực kỳ đa-zi-năng cho cả đi chơi, hẹn hò, tập thể dục... Sau đây là cẩm nang toàn tập về cách phối quần short đơn giản và sành điệu dành cho các chàng trai mùa hè. 

Chọn quần short nam theo dáng người

Điều đầu tiên cần quan tâm chính là sự vừa vặn. Hãy chọn quần short cân đối với tỷ lệ cơ thể của bạn. Một chiếc quần short ôm vừa vặn sẽ giúp các chàng trai tôn lên chiều cao của mình.

Quần short KSO001S8 

Với những anh chàng cao ráo, bạn nên chú ý tới độ dài của chiếc quần sao cho hù hợp với chiều cao. Tỉ lệ hoàn hảo là gấu quần short nên cách đầu gối từ 5-7 phân.

Đối với những người có chiều cao khiêm tốn, bạn chỉ việc hạ size xuống là ổn. Đừng mặc quần short với những chiếc áo dài qua mông vì nó sẽ khiến bạn trông càng lùn đi. Trong trường hợp này, bạn nên sơ vin để tôn lên chiều cao của mình. 

Đối với những người mập, hãy chọn những chiếc quần phom dáng regular và không quá bó để thân hình gọn gàng hơn mà vẫn vận động thoải mái. 

Chọn quần short theo màu sắc

Nếu bạn thích sự an toàn, hãy chọn những màu sắc cơ bản như xanh tím thanm xanh navy, xanh rêu, đen, ghi, đỏ đô, pastel,… Lưu ý, nên chọn quần giữ màu tốt để tránh tìm trạng loang màu, chỗ đậm chỗ nhạt sau vài lần giặt. 

Quần short KSO005S8 

Tuy nhiên, nếu bạn là một chàng trai trẻ trung và phá cách một chút thì hãy thử nghiệm những màu sắc tươi sáng hơn. Chẳng hạn, quần short họa tiết hay sở hữu những đường nét thiết kế tạo điểm nhấn. Chúng cực kỳ thích hợp để bạn tạo ấn tượng trong những dịp như đi du lịch cùng bạn bè hay người yêu.

Quần short KSO006S8

Cách phối đồ với quần short nam

Với thiết kế linh hoạt, chiếc quần short vốn không bị bó buộc trong một quy tắc nào. Bạn có thể thoải mái lựa chọn cách mix – match mà mình cảm thấy phù hợp nhất. 

Quần short nam và áo thun

Áo thun kết hợp với quần short dường như là một cặp đôi trời sinh. Hãy thử một chiếc áo thun xanh navy phối với quần short màu ghi hoặc pastel để trông thật trẻ trung và thu hút.

Quần short KSO008S8áo thun KTS011S8

Quần short nam và polo

Áo polo cũng là một lựa chọn thích hợp để phối cùng quần short. Sự kết hợp này mang tính lịch sự, chỉn chu hơn cho những lần đi hò hẹn hay gặp gỡ bạn bè.

Quần short nam KSO001S7áo polo KPS006S8

Quần short nam và tank top

Giữa thời tiết khắc nghiệt của mùa Hè thì tanktopp luôn là lựa chọn hàng đầu của các chàng trai. Sự tiện dụng của tanktop và linh hoạt của quần short sẽ giúp bạn thư giãn thoải mái trong thời tiết nắng nóng.

Quần short KSO012S8  và áo tanktop KTT003S8

Để hoàn thiện set đồ của mình, giày loafer, sneaker hay giày xuồng ( Boat shoes) sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Diện quần short phù hợp và thời trang không phải là điều quá khó khăn. Chỉ cần vận dụng những nguyên tắc trên, bạn sẽ sở hữu diện mạo trẻ trung và cá tính. 

Đừng quên tham khảo những mẫu quần short Kwin hot nhất mùa hè 2019 tại đây.

-----------------

KWIN

Fanpage: https://www.facebook.com/kwinfashion/

Website: https://kwin.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC7gtEdB8Mt2LPvyRo2V03iw/channels

popup

Số lượng:

Tổng tiền: