TONE MÀU XANH MÁT CHO NGÀY HÈ NẮNG NÓNG

Viết bởi Nguyễn Thị Hóa, Ngày 12/07/2019
TONE MÀU XANH MÁT CHO NGÀY HÈ NẮNG NÓNG

Cái nắng mùa hè làm cho thời tiết trở nên oi bức, vì thế những màu sắc dịu nhẹ như xanh bạc hà, xanh coban, xanh da trời,... là lựa chọn thích hợp nhất để giải nhiệt mùa hè.

Tone xanh tạo cảm giác mát mẻ hơn

Màu xanh gắn liền với màu của thiên nhiên, của lá cây, bầu trời mang đến sự tươi mát và cảm giác nhẹ nhàng hơn. Nhiều nghiên cứu cho thấy, tone màu này có tác dụng giảm thiểu căng thẳng và khiến tâm trạng thoải mái. 
Ngoài ra, những sắc xanh mát như xanh bạc hà, xanh coban, xanh da trời,... còn phù hợp với làn da Á Đông, giúp tôn da và diện mạo trở nên sáng sủa hơn.

Áo polo nam Kwin KPS009S8 và KPS011S8

Bên cạnh những sắc xanh nguyên bản, nam giới hiện đại ngày càng yêu thích những tone màu melange với hiệu ứng trộn màu đậm nhạt khác nhau. Kiểu trộn màu này mang đến nét mới lạ, cá tính và thời trang hơn. 

Áo T.Shirt nam Kwin KTS019S8 và KTS001S8

Tone xanh chống tia UV tốt hơn

Việc lựa chọn quần áo tone màu sáng như xanh, trắng, vàng trong mùa hè còn có tác dụng bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV. So với quần áo tối màu, trang phục màu sáng có khả năng chống nắng tốt hơn nhờ việc hạn chế hấp thụ tia nắng mặt trời. 

Màu sắc không phải là yếu tố quyết định nên sự mát mẻ dễ chịu nhưng khi kết hợp cùng chất liệu, độ dày, kiểu dáng phù hợp thì nó lại mang đến sự thoải mái tối đa. Bạn nên chọn các thiết kế rộng rãi hơn so với dáng người và chất liệu mỏng nhẹ thoáng mát để nhiệt lượng dễ dàng tỏa ra bên ngoài. 

Áo Tank Top nam Kwin KTT006S8

Thời trang nam Kwin với thiết kế basic và nhiều tone xanh đa dạng vô cùng dễ mặc. Chất vải cotton pha mềm nhẹ, thoáng mát và bền màu sau nhiều lần giặt. Hãy lựa chọn một chiếc áo phù hợp để bảo vệ da đồng thời có được sự thoải mái tối đa trong những nắng nóng đến mức cực điểm.

Xem các mẫu thiết kế Kwin được yêu thích nhất mùa hè tại đây.

---------------------

KWIN - MADE IN VIỆT NAM

Fanpage: https://www.facebook.com/kwinfashion/

Website: https://kwin.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC7gtEdB8Mt2LPvyRo2V03iw/channels

popup

Số lượng:

Tổng tiền: