NHỮNG CHẤT LIỆU KWIN THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG

Viết bởi K&G Việt Nam, Ngày 08/06/2019
NHỮNG CHẤT LIỆU KWIN THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG

“Áo quần cũng chỉ đến thế” nếu bạn mua chỉ vì nó đẹp, có “hằng hà sa số” sản phẩm đáp ứng được tiêu chí này. Nhưng để vừa đẹp, vừa mát mẻ, êm dịu với da và thân thiện với môi trường… thì chỉ có thể là THỜI TRANG XANH!

Với tư cách là một thương hiệu Made in Việt Nam, tiên phong về thời trang xanh. Kwin luôn hướng tới sản xuất các dòng sản phẩm bền vững, thân thiện với môi trường từ những nguyên liệu tự nhiên nhất.

Cotton

Với nguồn gốc từ sợi bông tự nhiên, cotton chính là chất liệu phổ biến trong ngành thời trang hiện nay. Chất liệu cotton Kwin được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe và không gây ô nhiễm môi trường. Các sợi bông được lấy từ những cánh đồng trồng bông không sử dụng thuốc trừ sâu nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Nhờ vậy, cotton rất thân thiện với làn da, kể cả những người có làn da nhạy cảm nhất

Chất liệu này còn sở hữu khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt, hạ nhiệt nhanh chóng và mang đến sự thoáng mát trong mùa hè. Dựa trên những ưu điểm vốn có, cotton được nghiên cứu và kết hợp với nhiều loại sợi khác nhau để gia tăng khả năng co giãn và độ bền màu. Trong đó, Cotton 65/35 (CVC) và Cotton 35/65 (TC) là hai thành phẩm cơ bản được sử dụng trong các sản phẩm Kwin.

CVC (Cotton 65/35)

Vải CVC là sự pha trộn giữa sợi cotton và PE theo tỷ lệ 65/35. Với phần lớn cotton, chất liệu này vẫn sở hữu đặc tính mềm mịn và thấm hút mồ hôi tốt. Trong khi đó, 35% sợi PE còn lại hoàn thiện nhiệm vụ gia tăng vẻ đẹp và độ bền màu cho bề mặt vải.

Hình ảnh có liên quan

Vải CVC

Áo T.Shirt CVC KTS17-03 và áo Tank Top CVC KTT001S8

TC (Cotton 35/65)

Với 35% xơ cotton và 65% xơ PE, chất liệu TC sở hữu vẻ đẹp bền màu, giặt nhanh khô, mềm mại thoáng mát và giúp trang phục giữ phom tốt hơn. Đặc biệt, mức giá dễ thở hơn so với cotton thuần khiết khiến TC được ứng dụng phổ biến trong sản xuất T-shirt, Polo hiện nay.

Kết quả hình ảnh cho Vải TC

Vải TC

Áo Polo TC KPS019S8  KPS013S8

Ứng dụng những chất liệu vải tiên tiến nhất hiện nay, Kwin mang đến những trang phục không chỉ chất lượng mà còn thân thiện với làn da và môi trường. Thiết kế basic và màu sắc trẻ trung mang đến diện mạo khỏe khoắn và năng động cho người mặc. Không ngạc nhiên khi thương hiệu ngày càng được lòng phái mạnh.

Tham khảo ngay các sản phẩm Kwin hot nhất mùa hè tại đây.

-------------

KWIN

Fanpage: https://www.facebook.com/kwinfashion/

Website: https://kwin.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC7gtEdB8Mt2LPvyRo2V03iw/channels

popup

Số lượng:

Tổng tiền: