MIX & MATCH QUẦN SHORT NAM MÙA HÈ

Viết bởi Nguyễn Thị Hóa, Ngày 12/04/2019
MIX & MATCH QUẦN SHORT NAM MÙA HÈ

Mùa hè là mùa của quần short. Quần short nam có tính ứng dụng cao: có thể thoải mái mặc chúng đi chơi, đi tiệc BBQ, Pool Party, dạo phố hẹn hò… Hãy cùng Kwin tìm hiểu cách mix&match quần short sao cho chuẩn nhất với từng dáng người, từng màu sắc, kết hợp với phụ kiện và mặc thế nào cho hợp hoàn cảnh nhé!

Mix&match theo dáng người

Độ dài hoàn hảo từ gấu quần short ngố đến đầu gối nên là 5 - 7 cm. Dù bạn cao hay có chiều cao hạn chế một chút, hãy nhớ quy tắc này để chọn được chiếc quần phù hợp nhất với chiều cao của mình.

Khoảng cách từ gấu quần đến đầu gối 5-7cm là tỉ lệ hoàn hảo

Về kích thước quần, hãy chọn chiếc quần có độ rộng vừa phải với cơ thể. Những chiếc quần quá rộng đều làm bạn trông luộm thuộm hơn dù bạn gầy hay béo. Bạn cũng không nên chọn những chiếc quần ngố quá ôm, chúng sẽ làm bạn mất đi vẻ nam tính và không thoải mái khi di chuyển, vận động.

Mix&match theo màu sắc

Sự đồng nhất và tối giản về màu sắc là những nguyên tắc bạn cần phải nhớ khi phối hợp cùng quần short. Khác với những chiếc quần khác, quần short có bộ bảng màu khá đa dạng, từ gam màu tối cho đến những màu “sặc sỡ” nhất. Nếu không muốn biến mình thành khối “Rubic di động”, bạn cần phải thật sự tinh tế trong sự kết hợp màu sắc này. Với gam màu như đen và trắng, bạn sẽ dễ dàng kết hợp cùng những loại áo khác, kể cả áo trơn sắc màu hay họa tiết.

Quần đen, trắng sẽ dễ dàng kết hợp với áo và phụ kiện

Ngược lại, với những chiếc quần màu sắc hay có họa tiết, bạn nên kết hợp cùng những chiếc áo trơn màu. Nếu bạn muốn trở thành một “fashionista” đích thực, bạn có thể tham khảo thêm cách phối đồ đơn sắc - Monochromatic. Đây là sự kết hợp của chiếc quần short với một chiếc áo có cùng tông màu như trắng - than, xanh navy - xanh/xám dịu, xám - xám nhạt, xanh lá đậm - xanh lá pastel… Cũng đừng quên, nếu chọn quần màu sắc, bạn hãy tìm đến những loại vải có thể giữ màu lâu một chút như những chiếc quần short của Kwin.

Mix&match theo chất liệu

Có 2 loại quần short phổ biến là quần short thể thao và quần short khaki. 2 loại quần này có tính ứng dụng gần như là trái ngược nhau. Do đó, chúng cũng được phối hợp với những kiểu áo, phụ kiện khác hẳn nhau.

Set quần short và áo polo thích hợp để hẹn hò, tiệc BBQ, chơi golf

Những chiếc quần short thể thao thường được phối hợp cùng áo phông cổ tròn, áo hoodie, áo tank top và giày sneaker, thể thao, dành cho các dịp cần sự năng động, thoải mái. Còn những chiếc quần short khaki lại thường đi cùng những chiếc áo polo, áo sơ mi,... dành cho những dịp hẹn hò, tiệc tùng, những cuộc gặp mặt không trang trọng…

Mix&match với phụ kiện

Phụ kiện là “trang sức” không thể thiếu cho bộ đồ của bạn. Đầu tiên là về thắt lưng, bạn nên tránh xa những chiếc thắt lưng quá nặng và to bản. Thay vào đó, hãy chọn thắt lưng mảnh, nhẹ để set đồ trở nên vừa đủ thanh thoát, tinh tế. Thứ 2 là sự kết hợp với giày. Sneaker trắng, giày lười sẽ làm set đồ với quần short của bạn trở nên hoàn hảo hơn. Sneaker trắng sẽ phù hợp với những anh chàng yêu thích sự trẻ trung, năng động.

Set đồ cho những anh chàng yêu thích sự trẻ trung, năng động

Những đôi giày chất liệu da lại giúp set đồ của bạn giữ được tinh thần casual và phóng khoáng. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên chọn tất đi kèm để hoàn thiện cho bộ đồ của mình. Nếu bạn yêu thích sự an toàn, hãy chọn những đôi tất cổ ngắn “tàng hình” ở trong giày. Còn nếu muốn phá cách một chút, hãy mạnh dạn chọn một đôi tất kẻ sọc ngang hoặc hình quả trám.

Mix&match theo hoàn cảnh

Vì có tính ứng dụng cao nên bạn càng cần phải lưu ý khi lựa chọn quần short cho từng dịp nhất định. Cùng là quần short, nhưng việc kết hợp cùng các items khác nhau sẽ phù hợp với từng hoàn cảnh khác nhau. Quần short và áo sơ mi sẽ là set đồ hoàn hảo cho những buổi dạo phố hoặc gặp mặt bạn bè, thậm chí là hẹn hò với bạn gái hay những cuộc gặp cần lịch sự nhưng không quá trang trọng.

Quần short và áo tank top là set đồ hoàn hảo cho các hoạt động thể thao

Quần short cùng áo polo là lựa chọn cho việc đi chơi golf, những bữa tiệc, những buổi gặp gỡ thân mật. Trong khi đó, quần short kết hợp áo phông thì thích hợp với những dịp cần sự thoải mái, phóng khoáng như đi du lịch, đi nhậu với bạn bè hoặc ở nhà... Quần short và áo tank top lại là cặp đôi hoàn hảo cho các hoạt động thiên về thể thao, vận động như chạy bộ, tập gym…

Trên đây là những nguyên tắc mix&match cùng quần short cơ bản nhất mà nam giới nên ghi nhớ. Nắm vững quy tắc cơ bản và sáng tạo dựa trên quy tắc sẽ giúp bạn luôn tự tin trong việc ăn.

---------------------

KWIN

Fanpage: https://www.facebook.com/kwinfashion/

Website: https://kwin.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC7gtEdB8Mt2LPvyRo2V03iw/channels

popup

Số lượng:

Tổng tiền: