MIX & MATCH 5 SET ĐỒ ĐƠN GIẢN VÀ MÁT MẺ VỚI ÁO THUN

Viết bởi K&G Việt Nam, Ngày 23/05/2019
MIX & MATCH 5 SET ĐỒ ĐƠN GIẢN VÀ MÁT MẺ VỚI ÁO THUN

Là item “dễ mặc” nhất trong tủ đồ, sự kết hợp giữa áo sơ mi và quần short tuy đơn giản nhưng lại mang đến diện mạo trẻ trung và nam tính. Sau đây là 5 set đồ giúp bạn thoải mái và năng động nhất trong ngày hè.

Set 1: Áo thun trắng + quần short màu sắc

Áo thun KTS015S8 và quần short KSO003S8

Không gì đơn giản hơn một chiếc áo thun màu trắng, vì nó có thể kết hợp với bất cứ quần short nào. Chỉ cần phối cùng chiếc quần màu sắc, trông bạn sẽ cực năng động và cá tính. Để tổng thể trang phục thêm phần hoàn hảo, bạn có thể mix thêm một vài món phụ kiện như giày sneaker, đồng hồ thể thao hoặc thắt lưng,...

Set 2: Áo thun bộ đội và quần short họa tiết

Áo thun KTS008S8 và quần short KSO006S8

Màu xanh bộ đội được phái mạnh ưa thích từ đầu năm 2015 và đến giờ vẫn chưa có dấu hiệu thuyên giảm. Một chiếc áo thun tone màu này sẽ giúp làm bật lên vẻ nam tính và một chút bụi bặm cho các chàng trai. Item này không hề kén người mặc một chút nào và có thể kết hợp với nhiều item quần short đa dạng từ trơn màu cho đến họa tiết đơn giản.

Set 3: Áo thun và quần short trơn màu

Áo thun KTS014S8 và quần short KSO004S8

Một chiếc áo thun tone màu trầm cùng quần short trơn màu. Đơn giản và khỏe khoắn cho mỗi dịp đi chơi, dạo phố với bạn bè. Set đồ này sẽ khiến cho người khác có thiện cảm và dễ chịu với trang phục mà bạn đang diện trên người.

Set 4: Áo thun phá cách và quần short


Áo thun KTS011S8 và quần short KSO012S8

Những mẫu áo sơ có đường nét thiết kế phá cách luôn nổi bật hơn nhiều so với áo dáng trơn. Khi mix cùng quần short sở hữu những chi tiết đồng điệu, set đồ sẽ trở nên nổi bật và thời trang hơn rất nhiều.

Set 5: Áo thun màu sắc và quần short basic

Áo thun KTS013S8 và quần short KSO008S8

Mùa hè là thời điểm cho phép bạn được thoải mái hơn trong trang phục cũng như chơi đùa với màu sắc. Một chiếc áo thun sọc ngang sắc xanh neon kết hợp cùng quần short basic sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và cuốn hút ánh nhìn. 

Áo thun và quần short là set đồ đơn giản để các chàng trai sở hữu diện mạo trẻ trung và năng động. Chỉ cần vài chiếc áo thun và quần short, bạn có thể biến tấu phong cách đa dạng và tự tin xuất hiện trong các dịp đi chơi với bạn bè.

Đừng quên update các item mới nhất trong BST Xuân Hè Kwin 2019 vào tủ đồ thời trang của mình nhé. 

----------------------

KWIN

Fanpage: https://www.facebook.com/kwinfashion/

Website: https://kwin.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC7gtEdB8Mt2LPvyRo2V03iw/channels

popup

Số lượng:

Tổng tiền: