MẶC ÁO GIỮ NHIỆT NHƯ THẾ NÀO ĐỂ LUÔN ẤM ÁP VÀO MÙA ĐÔNG?

Viết bởi Nguyễn Thị Hóa, Ngày 27/11/2019
MẶC ÁO GIỮ NHIỆT NHƯ THẾ NÀO ĐỂ LUÔN ẤM ÁP VÀO MÙA ĐÔNG?

Áo giữ nhiệt là item được nhiều người ưa chuộng vào mùa đông bởi sự tiện dụng, mỏng và nhẹ mà nó mang lại. Đúng như tên gọi của nó, đây là một loại áo mặc bên trong giúp giữ ấm cơ thể và ngăn lượng nhiệt trong cơ thể thoát ra ngoài.

Áo giữ nhiệt - item không thể thiếu trong mùa đông

Quần áo giữ nhiệt được làm bằng chất liệu vải đặc biệt cùng với công nghệ may hiện đại. Sự kết hợp giữa các loại vải tạo nên một loại vải mỏng có độ xốp đặc biệt cùng với vô số ô khí giúp tăng cường khả năng giữ ấm và cách nhiệt. Vì vậy, trái ngược với sự mỏng manh bên ngoài, áo giữ nhiệt đem lại cho bạn một cảm giác ấm áp không kém gì những loại áo dày dặn.

Bên cạnh đó, với thiết kế mỏng nhẹ ôm sát cơ thể, thấm hút mồ hôi tốt mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái “mặc như không mặc”. Đây là điều mà những loại áo dày mùa đông khó có thể đem lại. Ngoài ra, thiết kế ôm át còn tạo ma sát làm tăng nhiệt độ cơ thể lên từ 2-4 độ C so với các loại áo thông thường.

Không chỉ có tác dụng giữ nhiệt hiệu quả, chiếc áo này còn có khả năng co giãn tối ưu giúp người mặc luôn cảm thấy thoải mái. Trong chất liệu của áo giữ nhiệt có chứa sợi Spandex – một loại vải tổng hợp có khả năng co giãn cực kì tốt. Nhờ vậy, áo có độ bền cao và không bị biến dạng khi giặt.

Nếu như việc mặc quá nhiều quần áo trong mùa đông luôn khiến bạn cảm thấy thật nặng nề thì việc sở hữu cho mình một vài chiếc áo giữ nhiệt là một giải pháp tuyệt vời. Item này đáp ứng tốt cả yếu tố giữ ấm và thời trang.

Cách mặc quần áo giữ nhiệt để luôn ấm áp trong mùa đông

Vì tính chất mỏng nhẹ và màu sắc đơn giản, áo giữ nhiệt thường được sử dụng để làm lớp áo lót mặc bên trong mà không sợ bị cộm. Bạn có thể phối quần áo theo phong cách Layer vào mùa động. Mặc một chiếc áo giữ nhiệt bên trong áo len hoặc áo khoác là đã đủ để bạn giữ ấm trong mùa đông. Item này không chỉ giúp giữ nhiệt tối ưu mà còn đem lại hiệu quả về thời trang. 

Áo giữ nhiệt KLT003W8 và KLT006W8

Còn chần chờ gì nữa mà không sắm ngay một chiếc áo giữ nhiệt để đảm bảo cơ thể luôn trong trạng thái tốt nhất.

Áo giữ nhiệt nam Kwin với kiểu dáng nam tính, màu sắc tối giản đem lại sự thoải mái cho người mặc. Chất liệu mỏng nhẹ và sự co giãn tốt phù hợp để mặc làm áo lót bên trong. Ngoài ra, nó còn giúp bạn kết hợp một cách dễ dàng với các loại trang phục khác mà không lo bị cộm.

>> Tham khảo ngay các mẫu áo giữ nhiệt mới nhất từ Kwin tại đây.

--------------

Kwin - Made in Vietnam

✔️ Website: https://kwin.vn/

✔️Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC7gtEdB8Mt2LPvyRo2V03iw

✔️ Hotline: 1800 6226

popup

Số lượng:

Tổng tiền: