LÝ DO ĐÀN ÔNG NÊN CÓ 1 CHIẾC ÁO THUN TRƠN NAM TRONG TỦ ĐỒ

Viết bởi Nguyễn Thị Hóa, Ngày 17/09/2019
LÝ DO ĐÀN ÔNG NÊN CÓ 1 CHIẾC ÁO THUN TRƠN NAM TRONG TỦ ĐỒ

Áo thun trơn nam là món đồ dễ mặc nhất trong tủ đồ nam giới. Chỉ một màu đơn giản và độc nhất, item này không hề cầu kỳ nhưng lại có sức thu hút riêng và dễ dàng kết thân với mọi loại trang phục. Hãy bắt đầu phong cách thời trang của mình với BST áo thun trơn nam Kwin.

Đơn giản nhưng không đơn điệu

Áo thun trơn nam luôn có một sức hấp dẫn “không thể chối từ” bởi vẻ đẹp đơn giản và tinh tế. Thiết kế basic, không họa tiết, không điểm nhấn nhưng chiếc áo này vẫn đủ sức mê hoặc phái mạnh bởi chính vẻ đẹp nhẹ nhàng của nó. Khi kết hợp với các item khác, áo thun trơn nam có thể dễ dàng biến tấu phong cách từ nam tính đến năng động, trẻ trung.

Áo thun trơn nam KTS015S8 và KTS003S7

Với sự phong phú từ kiểu dáng đến màu sắc, áo thun trơn nam mang đến nhiều lựa chọn đa dạng hơn cho tủ đồ nam giới. Đặc biệt, chất liệu vải ngày càng được cải tiến giúp thấm hút mồ hôi và tạo cảm giác thoáng mát hơn. Giá thành của áo phông cũng khá dễ chịu so với những trang phục khác.

Áo thun trơn nam có tính ứng dụng cao

Khác với những chiếc áo họa tiết cần lựa chọn và phối đồ kỹ càng, áo thun nam trơn khá “dễ tính” khi có thể phối hợp được với hầu hết các item cơ bản.

Chỉ cần với một chiếc áo trơn với gam màu trung tính, bạn có thể biến tấu mọi phong cách từ trẻ trung năng động đến chỉn chu lịch sự mà không cần phải đau đầu suy nghĩ. 

Cách kết hợp kinh điển bậc nhất chính là phối cùng quần jean và sneaker trẻ trung, năng động và đầy hiện đại. Hoặc áo phông đơn sắc với quần short cho các dịp dạo chơi, du lịch, hẹn hò… Bạn cũng có thể kết hợp item này với nhiều loại quần khác như khaki, chinos, quần âu (trừ quần âu cổ điển).

Áo thun trơn nam KTS008S8

Nếu muốn mình trở nên “style” hơn một chút, hãy mặc layer áo phông đơn sắc cùng áo sơ mi hoặc áo blazer. Sự kết hợp này đem đến diện mạo vừa lịch lãm, thời trang mà vẫn rất hiện đại và trẻ trung.

Với vẻ đẹp đơn giản tinh tế cùng tính ứng dụng cao trong phối kết hợp đồ, áo thun trơn nam là item không thể thiếu trong tủ đồ nam giới. 

Tham khảo ngay BST các mẫu áo thun trơn nam được yêu thích nhất tại đây.

----------------

KWIN

Fanpage: https://www.facebook.com/kwinfashion/

Website: https://kwin.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC7gtEdB8Mt2LPvyRo2V03iw/channels

popup

Số lượng:

Tổng tiền: