KWIN NEW COLLECTION - NHỮNG GAM MÀU XU HƯỚNG THU ĐÔNG

Viết bởi Nguyễn Thị Hóa, Ngày 02/11/2019
KWIN NEW COLLECTION - NHỮNG GAM MÀU XU HƯỚNG THU ĐÔNG

Không chỉ ghi điểm bởi thiết kế basic dễ mặc, chất liệu thiên nhiên và phom dáng thoải mái, BST New Collection còn gây ấn tượng với những gam màu Thu Đông thời thượng và phong cách. 

Màu đen nam tính

Trong những gam màu thuộc về phái mạnh, màu đen luôn thể hiện được sự mạnh mẽ và đầy nam tính. Dù chỉ hiện diện trong những thiết kế basic tối giản, item này vẫn khoe được nét thu hút và mang tới người mặc diện mạo ấn tượng. 

Màu cam đất/cam cháy ấn tượng

Tông màu cam là màu sắc nổi bật trong xu hướng thời trang Thu Đông 2019. Việc lựa chọn những chiếc áo tông màu cam đất, cam cháy sẽ giúp bạn thể hiện được vẻ rạng ngời và tràn đầy năng lượng. Gam màu này còn tạo cảm giác ấm áp nên rất thích hợp cho thời tiết Thu Đông. Ngoài ra, những item màu cam sẽ giúp tủ quần áo của bạn thêm phong phú và tạo ra những cách mix thú vị hơn.

Màu dark oliu cảm hứng từ thiên nhiên

Dark oliu (xanh olive đậm) là tông màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Trở lại với mùa Thu Đông năm nay, gam màu này được biến tấu trở nên đậm và trầm lắng hơn. Các thiết kế trong BST New Collection không chỉ giúp người mặc trẻ trung và nam tính mà còn có thể hoà mình vào cảm hứng thiên nhiên mới lạ.

Màu đỏ booc-đô ấm áp

Màu đỏ booc - đô mang đến sự một diện mạo sang trọng nhưng không hề già dặn như những gam màu khác. Các sắc độ được tiết chế vừa phải để vẫn nam tính khỏe khoắn mà cũng trầm lắng vừa đủ. Chính vì vậy, gam màu này đang trở thành xu hướng thời trang được ưa chuộng trong tiết trời se lạnh của mùa Thu-Đông.

Vẫn giữ tinh thần tối giản nhưng BST New Collection 2019 trở nên thời trang hơn khi ứng dụng những gam màu xu hướng. Bạn vẫn là anh chàng tối giản và trẻ trung nhưng phong cách hơn.

>> Update ngay những thiết kế Thu Đông mới nhất trong BST New Collection 2019 cùng Kwin.

-------------------

KWIN - MADE IN VIỆT NAM

Fanpage: https://www.facebook.com/kwinfashion/

Website: https://kwin.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC7gtEdB8Mt2LPvyRo2V03iw/channels

popup

Số lượng:

Tổng tiền: