KWIN 2020 - HÀNH TRÌNH TĂNG TỐC ĐỂ BỨT PHÁ

Viết bởi Nguyễn Thị Hóa, Ngày 01/02/2020
KWIN 2020 - HÀNH TRÌNH TĂNG TỐC ĐỂ BỨT PHÁ

Sau một hành trình chạy đà miệt mài, 2020 sẽ là năm Kwin tăng tốc và sẵn sàng bứt phá để trở thành thương hiệu nội địa dẫn đầu trong làng thời trang thể thao. 

Tạo lập các thế mạnh cạnh tranh

Hiện nay, xu hướng nam giới tập luyện thể thao ngày càng nhiều. Và họ cực yêu thích các sản phẩm thoải mái và tiện dụng, có thể mặc “tích hợp” từ sân tập cho đến đời thường. Thấu hiểu nhu cầu đó, Kwin mang đến cho cho nam giới Việt những thiết kế khỏe khoắn, đơn giản và đáp ứng tiêu chí “Easy wear - Easy live” - đơn giản hóa chuyện ăn mặc hằng ngày. 

Sản phẩm của Kwin mang hơi hướng thể thao năng động trên nền thiết kế basic phù hợp với nhiều độ tuổi và dễ dàng ứng dụng trong các hoàn cảnh khác nhau. Sự dung hòa giữa phong cách đời thường và hơi hướng thể thao chính là lợi thế cạnh tranh lớn nhất để Kwin từng bước chinh phục thị trường.

Cùng với đó, Kwin còn ứng dụng khéo léo các họa tiết màu sắc xu hướng để đảm bảo tính thời trang. Khách hàng có thể tự tin mặc những bộ trang phục vừa khỏe khoắn, vừa đơn giản mà vẫn rất “mốt”. 

Phom dáng được nghiên cứu vừa vặn tối đa với đặc điểm hình thể của người Việt Nam, giúp người mặc thoải mái trong từng cử động. Chất liệu vải thân thiện được chứng nhận bởi Viện Dệt may Việt Nam. Đặc biệt, Kwin còn ứng dụng công nghệ dệt và xử lý sợi vải tiên tiến để tạo ra những tính năng dành riêng cho hoạt động thể thao như khả năng thấm hút vượt trội, chống tia UV,... 

Với định vị thương hiệu thuộc phân khúc tầm trung, Kwin sở hữu mức giá dễ chịu với đại đa số người tiêu dùng Việt. Khách hàng có thể dễ dàng sở hữu và sử dụng các sản phẩm thời trang đẹp và chất lượng với giá cả cạnh tranh.

2020 - năm tăng tốc để bứt phá

Sở hữu những lợi thế cạnh tranh khác biệt, định hướng phát triển của Kwin trong thời gian tới là trở thành thương hiệu nội địa dẫn đầu trong dòng thời trang thể thao.

Thời điểm này, thị trường thời trang Việt Nam đang rất tiềm năng với cơ cấu dân số trẻ và sức mua ngày càng cao. Các tên tuổi ngoại đổ bộ vào thị trường Việt ngày càng nhiều nhưng đa phần đều nằm ở phân khúc cao cấp với mức giá khá đắt đỏ. Trong khi đó, các thương hiệu nội địa “đình đám” một thời như Thượng Đình, Động Lực,...lại dần hụt hơi trên đường đua thị phần. Với lợi thế cạnh tranh về giá cả và chất lượng sản phẩm tốt, thị trường Việt đang khá rộng chỗ cho bước chân chinh phục của Kwin. 

Mục tiêu chính yếu trong năm 2020 của Kwin và hoàn thiện chuỗi sản xuất. Tiếp tục nghiên cứu để hoàn thiện các yếu tố về chất liệu, thiết kế, phom dáng nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng và đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. 

Song song với việc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, Kwin cũng tăng cường mở rộng hệ thống phân phối phủ rộng khắp các trung tâm thương mại, cửa hàng thời trang và siêu thị lớn,...trên toàn quốc. Dự kiến, showroom đầu tiên Kwin sẽ chính thức ra đời vào năm 2021. Chiến lược đa dạng kênh và tiếp cận mọi ngóc ngách thị trường sẽ giúp khách hàng mua sắm sản phẩm dễ dàng hơn đồng thời tạo lập lợi thế cạnh tranh về mặt phân phối.

Với lợi thế cạnh tranh khác biệt cùng chiến lược phát triển đầy tham vọng, 2020 hứa hẹn sẽ là năm tăng tốc mạnh mẽ của thương hiệu thời trang nam Kwin. Như biểu tượng thần Hermes với đôi giày có cánh, Kwin đã sẵn sàng tiến bước trong hành trình chinh phục thị trường thời trang Việt.

--------------------

Kwin - Made in Vietnam

✔️ Website: https://kwin.vn/

✔️Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC7gtEdB8Mt2LPvyRo2V03iw

✔️ Hotline: 1800 6226

popup

Số lượng:

Tổng tiền: