3 LÝ DO KHIẾN ÁO THUN KWIN ĐƯỢC NAM GIỚI ĐẶC BIỆT YÊU THÍCH

Viết bởi K&G Việt Nam, Ngày 23/05/2019
3 LÝ DO KHIẾN ÁO THUN KWIN ĐƯỢC NAM GIỚI ĐẶC BIỆT YÊU THÍCH

Áo T.Shirt Kwin là một trong những sản phẩm thời trang basic được nam giới ưa chuộng. Từ kiểu dáng, màu sắc cho tới chất liệu, chúng đều mang tới người dùng sự thoải mái và tự tin.

Thiết kế basic, màu sắc trẻ trung

Item chủ đạo trong BST T.Shirt Kwin là những mẫu áo thun thiết kế trơn đơn giản nhưng vẫn cực thời trang và khỏe khoắn. 2 phom dáng Slim Fit ôm vừa và Regular Fit suông nhẹ phù hợp với mọi dáng người. 

Bên cạnh các item trơn màu tối giản, Kwin còn sở hữu rất nhiều mẫu áo thun thiết kế phá cách như áo kẻ ngang, áo cổ tim thanh lịch, áo in họa tiết. Mỗi sản phẩm lại mang một màu sắc, ấn tượng riêng khiến phái mạnh yêu thích đặc biệt.

Áo T.Shirt KTS011S8

Chất liệu thoáng mát

Với nguồn gốc từ sợi bông tự nhiên, cotton chính là chất liệu phổ biến được sử dụng trong các mẫu áo thun Kwin hiện nay. Cotton sở hữu khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt, hạ nhiệt nhanh chóng và mang đến sự thoáng mát trong mùa hè. So với các chất liệu thông thường, cotto rất thân thiện với làn da, kể cả những người có làn da nhạy cảm nhất.

Trong BST T.Shirt Kwin, cotton được nghiên cứu và kết hợp với nhiều loại sợi khác nhau để gia tăng khả năng co giãn, bền màu. Hai chất liệu thành phẩm của quá trình pha trộn này chính là Cotton 65/35 (CVC) và Cotton 35/65 (TC) sở hữu đầy đủ những ưu điểm tự nhiên của cotton nhưng lại có "giá mềm" hơn.

Áo T.Shirt KTS015S8

Dễ dàng kết hợp với các trang phục khác

Là item “dễ mặc” nhất trong tủ đồ, áo thun Kwin có thể dễ dàng kết hợp với nhiều item đa dạng. Ngoài cách phối đồ đơn giản với quần short, quần jean, quần khaki, bạn cũng có thể sử dụng cách phối đồ layer để sành điệu và cá tính hơn.

Với tính ứng dụng linh hoạt và thiết kế basic, bạn có thể diện áo thun ở nhà, đi dạo hay tập gym đều thích hợp. Chắc chắn bạn sẽ luôn có được dáng vẻ tự tin, trẻ trung và thu hút.

Áo T.Shirt KTS017S8

Đừng quên update những mẫu áo thun hot nhất mùa hè trong BST T.Shirt Kwin 2019.

------------------

KWIN

Fanpage: https://www.facebook.com/kwinfashion/

Website: https://kwin.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC7gtEdB8Mt2LPvyRo2V03iw/channels

popup

Số lượng:

Tổng tiền: