CAO ĐIỂM NẮNG NÓNG, MẶC GÌ ĐẾN VĂN PHÒNG?

Viết bởi K&G Việt Nam, Ngày 20/06/2019
CAO ĐIỂM NẮNG NÓNG, MẶC GÌ ĐẾN VĂN PHÒNG?

Mùa hè nóng vô cực mà diện sơ mi đóng cúc cài khuy đi làm thì chẳng khác gì cực hình. Chiếc áo polo (hay còn gọi là áo thun cổ bẻ) chính là lựa chọn ưu tiên lúc này của cánh đàn ông bởi sự dung hòa giữa tính thoải mái và lịch sự cùng chất liệu thoáng mát. Bạn có thể diện chúng từ văn phòng làm việc đến nơi bờ cát mịn hay quầy bar mà không hề bị “lệch sóng".

Thiết kế basic, vừa thoải mái vừa lịch sự

Áo polo Kwin sở hữu thiết kế basic và phù hợp với mọi nam giới. Vẫn là những gam màu quen thuộc, vẫn là những thiết kế không cầu kỳ nhưng chiếc áo này lại dễ dàng chinh phục cánh mày râu nhờ vẻ đẹp đơn giản và nam tính. Với những chàng trai theo đuổi sự phá cách, áo polo vẫn dễ dàng đáp ứng với những thiết kế tạo điểm nhấn và màu sắc tươi sáng hơn.

Áo polo KPS011S8 và KPS012S8

Do đó, chắc chắn tủ quần áo của bạn không thể thiếu một chiếc áo polo, đặc biệt là trong thời tiết mùa hè. Thay vì phải mặc sơ vi cài cúc gò bó đến văn phòng mỗi ngày, bạn có thể diện polo thay thế. Là một items giao hòa giữa áo thun và áo sơ mi, polo thoải mái hơn mà vẫn đảm bảo độ lịch sự cần có nơi công sở. Kết hợp cùng quần khaki/quần âu, set đồ này càng làm tăng thêm vẻ chỉn chu cho diện mạo của bạn. Bạn có thể sơ vin hoặc không tùy hoàn cảnh và sở thích.

Áo polo KPS010S8 và quần short KSO008S8

Khi tan làm, chiếc áo polo cũng dễ dàng biến tấu thành set đồ hẹn hò, cafe cùng bạn bè. Chỉ cần thay thế quần âu/khaiki thành quần short và phối cùng đôi giày thể thao khỏe khoắn, bạn đã lột xác diện mạo mới trẻ trung và cá tính hơn với cùng một chiếc polo.

Chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi

Bên cạnh khả năng biến tấu phong cách đa dạng, áo polo Kwin còn ghi điểm bởi chất vải thoáng mát, thấm hút và co giãn tốt. Những chất liệu phổ biến nhất trong ngành thời trang hiện nay như Cotton, TC, CVC, Polyester, Spandex được sử dụng cùng kỹ thuật dệt may tiên tiến mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời trên từng sản phẩm. Chất liệu vải mềm mát nhẹ cùng khả năng tấm hút mồ hôi tốt không gây bết dính. Bạn sẽ cảm thấy dễ chịu thoải mái trong mọi hoạt động hằng ngày, kể cả công việc phải đi lại vận động nhiều.

Từ kiểu dáng, màu sắc cho tới chất liệu, những chiếc áo polo Kwin đều mang tinh thần “đơn giản, mát mẻ và thoải mái”. Bạn không cần phải suy nghĩ quá nhiều về việc phối đồ công sở hay thời tiết nắng nóng bức bối. Bởi mọi món đồ đều dễ dàng kết hợp với nhau và chất vải mát mẻ giúp bạn "giải nhiệt" ngày hè.

Tham khảo ngay những mẫu polo Kwin mới nhất mùa hè 2019 tại đây!

------------------

KWIN

Fanpage: https://www.facebook.com/kwinfashion/

Website: https://kwin.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC7gtEdB8Mt2LPvyRo2V03iw/channels

popup

Số lượng:

Tổng tiền: