CÁCH CHỌN ÁO THUN NAM CHO NGƯỜI GẦY CỰC ĐƠN GIẢN

Viết bởi Nguyễn Thị Hóa, Ngày 07/08/2019
CÁCH CHỌN ÁO THUN NAM CHO NGƯỜI GẦY CỰC ĐƠN GIẢN

Áo thun nam (áo phông nam) là item cơ bản trong tủ đồ của nam giới và phù hợp với mọi độ tuổi, dáng người. Đặc biệt, những chàng trai có dáng người gầy vẫn có thể mặc đẹp áo thun nếu biết các lựa chọn và phối đồ. Sau đây là cách chọn áo thun nam cho người gầy để bạn tham khảo và vận dụng. 

Tránh xa những mẫu áo thun ngoại cỡ (Oversize)

Nếu bạn sở hữu một vóc dáng thanh mảnh, thư sinh hay thậm chí có phần hơi gầy gò, hãy tránh xa những mẫu áo thun oversize, Những chiếc áo ngoại cỡ có thể khiến bạn trở nên thọt lỏm trong set đồ. 

Thay vào đó, cách chọn áo thun nam cho người gầy thông dụng nhất là những chiếc áo thun kiểu dáng basic với cổ tròn, ngắn tay và ôm vừa sát cơ thể của bạn.

Cách chọn áo thun nam cho người gầy với cổ tròn

Nam giới thân hình hơi gầy thường có một nhược điểm khá lớn là không có cơ ngực, thậm chí có thể lộ xương quai xanh khiến bạn trông thiếu sức sống. Để khắc phục nhược điểm này, bạn hãy chọn những chiếc áo thun cổ tròn ôm sát lên trên. Thiết kế sẽ làm ngắn phần cổ, che bớt cơ phần ngực và tạo cảm giác thân hình của bạn mũm mĩm hơn.

Ngược lại, hãy tránh xa những chiếc áo thun cổ tim hoặc áo cổ tròn quá rộng hay trễ xuống bên dưới nếu không muốn phô bày nhược điểm của mình nhé!

Cách chọn áo thun nam cho người gầy với cổ tròn

Cách phối áo thun nam để trông “có da có thịt”

Khi đã lựa chọn được chiếc áo thun vừa vặn với dáng người, bạn có thể vận dụng cách phối đồ để tăng thêm phần đầy đặn nam tính và khỏe khoắn. 

Phối layer

Cách đơn giản để bạn trông "có da có thịt" hơn là mặc nhiều lớp áo với nhau. Trong thời tiết mùa hè, cách duy nhất để phối đồ layer chính là khoác áo sơ mi ngoài áo thun. Bạn có thể khoác áo sơ mi ở bên ngoài áo thun để đi học, đi chơi, thậm chí là đi làm. Với cách chọn áo thun nam cho người gầy như thế này, bạn có thể che đi nhược điểm của mình và tạo nên một set đồ vô cùng khỏe khoắn.

Kết hợp áo thun nam với quần ôm vừa phải

Khi không mặc layer mà chỉ mặc riêng áo thun, bạn nên chọn cho mình một chiếc quần có dáng ôm vừa phải để giúp set đồ trở nên cân đối và hài hòa hơn. Một chiếc quần khaki khi đi làm, gặp gỡ bạn bè hoặc một chiếc quần short khi ở nhà, đi dạo là những gợi ý hay. 

Phối áo thun với quần short nam năng động và nam tính

Hy vọng bạn đã biết cách chọn áo thun nam cho người gầy để hạn chế nhược điểm hình thể và khiến bản thân thêm tự tin mỗi khi bước ra đường. Đừng quên lựa chọn những chiếc áo thun basic, trẻ trung và khỏe khoắn từ Kwin.

>> Xem các mẫu áo thun được yêu thích nhất mùa hè tại đây.

-------------------

KWIN - MADE IN VIỆT NAM

Fanpage: https://www.facebook.com/kwinfashion/

Website: https://kwin.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC7gtEdB8Mt2LPvyRo2V03iw/channels

popup

Số lượng:

Tổng tiền: