BÍ QUYẾT CHỌN ÁO THUN MÙA HÈ CHO NAM GIỚI

Viết bởi Nguyễn Thị Hóa, Ngày 22/07/2019
BÍ QUYẾT CHỌN ÁO THUN MÙA HÈ CHO NAM GIỚI

Trong thời tiết nóng nức của mùa hè, các trang phục thoải mái năng động như áo thun, quần jean trở thành lựa chọn được yêu thích của các chàng trai tự do. Để sở hữu cho mình những chiếc áo thun trẻ trung và phóng khoáng cho mùa hè tươi mới, bạn cần lưu ý một vài chi tiết sau đây.

Chọn áo thun mùa hè cho nam giới


Kích thước phù hợp với dáng người

Vừa vặn là điều quan trọng đầu tiên khi lựa chọn quần áo, không chỉ là áo thun mà còn đúng với hầu hết các loại trang phục. 

- Độ dài áo: vạt áo có độ dài tối đa đến giữa mông là hoàn hảo nhất. Nam giới thích hợp mặc rộng và ngắn vừa phải, còn với những anh chàng là fan của áo thun slim fit thì có thể chọn loại ngắn hơn một chút.

- Vai áo: vai áo vừa vặn sẽ giúp cơ thể vận động thoải mái. Hãy thử áo trước khi mua để chắc chắn vai áo không bị quá kích vào phần nách. Hoặc nếu vai trễ xuống quá mép đường may giữa tay và thân áo thì chiếc áo thun đã quá khổ với bạn.

- Tay áo: Phần ống tay áo thun thường được thiết kế suông rộng hoặc hơi bó nên bạn cần để ý. Ống tay vừa vặn không được dài quá qua khửu tay đối với áo tay suông, còn nếu là áo bó tay thì không được quá 2/3 ống tay đó.

- Thân áo: đây chính là phần eo của áo. Với người có thân hình hơi mập thì nên chọn loại áo suông vừa phải và tránh xa những chiếc áo bó sát người. Còn nếu dáng người của bạn hơi gầy thì không nên chọn áo quá rộng để tránh lộ khuyết điểm.

Kích thước phù hợp với dáng người

Màu sắc phù hợp với làn da

Nam giới có người da trắng, cũng có người da rám nắng hoặc hơi tối màu. Và không phải ai cũng có thể mặc được màu sáng hoặc màu tối. Bạn cần xác định màu da của mình để lựa chọn những chiếc áo thun cho phù hợp.

Những người sở hữu làn da trắng, trắng hồng thích hợp với hầu hết các màu áo thun. Tuy nhiên, 4 tông màu cơ bản được yêu thích nhất là đen, trắng, xám và xanh cô ban thẫm. Ngoài ra, các tông màu khác như đỏ đô, hồng nhạt, xanh thẫm,... cùng là lựa chọn thích hợp.

Với những người có làn da rám nắng hoặc hơi tối màu, nên hạn chế những tông màu nổi. Những gam màu cơ bản như trắng, đen, xám,...nên được ưu tiên để hài hòa cơ thể và trang phục.

Màu sắc phù hợp với làn da

Chất liệu mềm mịn và thoáng mát

Cotton và cotton pha là chất liệu cơ bản của hầu hết các mẫu áo thun trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên mỗi một chiếc áo được kết từ những sợi khác nhau hoặc pha trộn thêm những chất liệu khác. Bạn nên chọn loại chất vải mềm nhẹ, co dãn vừa đủ và đặc biệt là thấm hút mồ hôi tốt. Vì vào mùa hè, khi chúng ta hoạt động, mồ hôi sẽ tiết ra nhiều hơn. Nếu chất liệu vải không thấm hút hoặc thấm ít mồ hôi sẽ khiến cơ thể khó chịu và nóng bức.

Chất liệu mềm mịn và thoáng mát

Với những bí quyết trên, các chàng hãy lựa chọn cho mình những chiếc áo thun phù hợp với mùa hè nóng bức này nhé. Và bộ sưu tập T.Shirt trẻ trung trong BST Xuân Hè Kwin 2019 sẽ là những trang phục tuyệt vời dành cho bất cứ anh chàng nào. Bên cạnh các mẫu áo đơn sắc tối giản, Kwin còn sáng tạo nên nhiều item phá cách hơn như họa tiết kẻ, hiệu ứng màu melange...Khi diện cùng quần Short và giày lười xuống phố cùng bạn bè, nam giới hoàn toàn tự tin với diện mạo năng động, trẻ trung và hiện đại.


----------------

KWIN

Fanpage: https://www.facebook.com/kwinfashion/

Website: https://kwin.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC7gtEdB8Mt2LPvyRo2V03iw/channels

popup

Số lượng:

Tổng tiền: