ÁO GIỮ NHIỆT - MÓN ĐỒ KHÔNG THỂ THIẾU TRONG MÙA ĐÔNG LẠNH

Viết bởi Nguyễn Thị Hóa, Ngày 19/11/2019
ÁO GIỮ NHIỆT - MÓN ĐỒ KHÔNG THỂ THIẾU TRONG MÙA ĐÔNG LẠNH

Áo giữ nhiệt Kwin là một items giữ ấm để mặc bên trong. Với thiết kế mỏng nhẹ và ôm sát cơ thể, bạn không cần phải mặc tầng tầng lớp lớp áo để giữ ấm như trước. Chỉ cần một chiếc áo giữ nhiệt bên trong áo len hoặc áo khoác cũng đủ để bạn cảm thấy ấm áp. Chiếc áo này chính là "trợ thủ đắc lực" trong thời tiết giá lạnh.

Giữ ấm tối ưu

Đây là tác dụng cơ bản và nổi trội nhất khi nhắc đến áo giữ nhiệt. Cấu trúc sợi vải cực xốp với chất liệu đặc biệt giúp tận dụng nguồn nhiệt tự nhiên phát ra từ cơ thể và dùng chính nhiệt lượng này để giúp chúng ta giữ ấm trong mùa đông. Nhờ vậy, bạn không cần phải mặc nhiều lớp áo dày để giữ ấm. Chiếc áo mỏng nhẹ những "có võ" sẽ giúp bạn ấm áp suốt mùa đông.

Đảm bảo tính thẩm mỹ

Nhiệt độ trung bình của cơ thể là 37 độ C. Và để duy trì nhiệt độ này vào mùa đông, bạn thường phải gồng mình chui vào tầng tầng lớp lớp những bộ quần áo dày dặn. Việc kết hợp nhiều lớp quần áo để thật tinh tế và thời trang để nổi bật trong mùa đông, nếu không bạn sẽ trông rất “lôi thôi”, rối mắt. Chính vì vậy, rất nhiều người ái ngại khi mặc nhiều quần áo trong mùa đông. 

Lúc này, áo giữ nhiệt Kwin chính là sự lựa chọn dung hòa được cả hai yếu tố giữ ấm và thời trang. Thiết kế mỏng nhẹ ôm sát cơ thể giúp bạn vừa có thể ủ ấm cơ thể vừa không bị chìm nghỉm trước quá nhiều lớp áo quần dày cộp.

Thiết kế siêu co giãn

Bên cạnh tính năng giữ nhiệt, những chiếc áo giữ nhiệt Kwin có khả năng co giãn tối ưu và độ bền lý tưởng. Độ co giãn tối ưu giúp bạn thoải mái vận động mà không gây ra bất cứ sự gò bó phiền toái nào. Bên cạnh khả năng đàn hồi co giãn đáng ngạc nhiên, chiếc áo còn có độ bền rất cao, dù kéo giãn thế nào thì nó vẫn trở lại trạng thái nguyên dạng như lúc đầu.

Áo giữ nhiệt KLT003W8 và KLT006W8

Với những ưu điểm tuyệt vời, chiếc áo giữ nhiệt Kwin là lựa chọn không thể thiếu trong thời tiết mùa đông. Tham khảo ngay những thiết kế áo giữ nhiệt mới nhất từ Kwin tại đây.

--------------

Kwin - Made in Vietnam

✔️ Website: https://kwin.vn/

✔️Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC7gtEdB8Mt2LPvyRo2V03iw

✔️ Hotline: 1800 6226

popup

Số lượng:

Tổng tiền: