KWIN'S UNDERWEAR - SỰ MỀM MẠI ĐẾN TỪ CHẤT LIỆU

Viết bởi Nguyễn Thị Hóa, Ngày 08/05/2019
KWIN'S UNDERWEAR - SỰ MỀM MẠI ĐẾN TỪ CHẤT LIỆU

Trong thời tiết mùa hè, không chỉ quần áo bên ngoài mà cả nội y bên trong cũng khiến các chàng trai cảm thấy bí bách khó chịu. Điều đơn giản làm nên khác biệt nằm ở chất liệu. "Thân thiện với sức khỏe" và "chất liệu thiên nhiên" đang trở thành từ khóa hấp dẫn cánh đàn ông khi chọn mua đồ lót. Trong đó, bamboo (sợi tre) và sợi bông (cotton) là hai chất liệu điển hình được ưa chuộng nhất hiện nay. 

Đồ lót cotton

Thời tiết ngày hè hoặc mùa có độ ẩm cao là thời gian thuật lợi nhất để vi khuẩn tấn công vùng kín, gây nấm mốc và ngứa ngáy khó chịu. Việc mặc đồ lót quá dày hoặc không thấm hút sẽ gián tiếp khiến tình trạng này tồi tệ hơn. 

Sử dụng đồ lót chất liệu cotton là cách hiệu quả để hạn chế tình trạng ẩm ướt và nguy cơ phát sinh nấm men. Cotton đem lại cảm giác mềm mại, nhẹ và thấm hút cực tốt. Đặc biệt, sự “điều chỉnh” nhiệt độ vải một cách tự nhiên sẽ giữ cho luôn mát mẻ vào mùa hè. Đây còn là loại vải ít gây dị ứng nhất trong số các chất liệu may mặc hiện nay.

Nhiều chàng trai thích mặc đồ lót cotton vì nó linh hoạt trong thiết kế và tạo cảm giác thoải mái khi mặc. Cotton sẽ giúp cho chiếc quần lót có hình dáng mềm mại linh hoạt ngay cả khi bạn tham gia những hoạt động mạnh. Dù ở thời tiết mát mẻ hay nắng nóng, dù bạn đang tham gia các sự kiện quan trọng hay đang chơi thể thao, thì một chiếc quần lót với chất liệu vải cotton vẫn mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Tuy nhiên, điểm trừ của chất liệu này là dễ bay màu, nhăn nhúm và co giãn chưa thực sự tốt. Để khắc phục những nhược điểm này, người ta thường pha thêm các loại sợi khác như spandex, polysun để gia tăng độ bền màu và co giãn cho sản phẩm. 

Quần lót nam Kwin KBX02807 dáng Boxer khỏe khoắn, năng động và co giãn thoải mái. Chất liệu CVC cao cấp với phần lớn sợi Cotton thiên nhiên mềm mại, thoáng mát. Cộng với ưu điểm của Polyester và Spandex, giúp quần có độ bền chắc và co giãn linh hoạt. Cạp chun dệt co giãn với điểm nhấn logo và các đường kẻ cùng màu tinh tế. Đường may chần nổi chạy dọc thân ở mặt trước mang đến nét mạnh mẽ thoải mái cho người mặc.

Đồ lót Bamboo

Ở Nhật, người ta ví sợi bamboo như nhà “Bảo vệ môi trường của thế kỷ 21”. Quá trình trồng tre không cần sử dụng chất diệt cỏ hay thuốc trừ sâu. Sợi tre có cấu trúc tự nhiên mịn, tròn, không qua quá trình xử lý hóa chất, không có cạnh sắc nhọn gây kích ứng da. 

Với nhiều tính năng ưu việt như tính năng kháng khuẩn khử mùi tự nhiên được duy trì ngay cả sau nhiều lần giặt, khả năng chống tia UV cùng khả năng giữ màu, bền vải cao. Xơ có cấu trúc tổ ong nên hút nước rất tốt, tính thấm hút tuyệt vời (gấp 3 lần trọng lượng sợi) giúp tăng cường thoát hơi nước trên da, duy trì độ ẩm mang đến cho người mặc sự thoải mái tối đa. Thêm vào đó, thuộc tính cách điện của sợi tre giúp cân bằng nhiệt độ cơ thể dù trong mùa đông hay mùa hè.


Quần sịp nam Kwin KBF02807 Bamboo từ sợi tre thiên nhiên mềm mại, thoáng mát, thấm hút mồ hôi và thoát ẩm tốt. Đặc biệt, vải có tính năng kháng khuẩn, không đọng ẩm và không kích ứng da. Cạp chun co giãn, dệt dobby họa tiết nổi tinh tế. Điểm nhấn là hai đường may rải chỉ dọc thân trước mang đến dáng vẻ mạnh mẽ và nam tính cho người mặc.

Chất liệu quyết định đến 90% chất lượng quần.Vì vậy, hãy đầu tư những sản phẩm chất lượng đáp ứng tiêu chí thoải mái khi vận động, kết hợp với chức năng phòng tránh các vấn đề về sức khỏe. BST quần lót Kwin sử dụng chất liệu sợi tre bóng mịn không nhăn và sợi bông mềm mại thoáng mát mang trọn vẹn những đặc tính tuyệt vời từ bamboo và cotton chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

-----------------------

KWIN

Fanpage: https://www.facebook.com/kwinfashion/

Website: https://kwin.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC7gtEdB8Mt2LPvyRo2V03iw/channels

popup

Số lượng:

Tổng tiền: