TANK TOP - MÓN ĐỒ KHÔNG THỂ THIẾU CỦA MÙA HÈ

Viết bởi Nguyễn Thị Hóa, Ngày 03/05/2019
TANK TOP - MÓN ĐỒ KHÔNG THỂ THIẾU CỦA MÙA HÈ

Thời tiết nắng nóng chính là cơ hội tuyệt vời cho nam giới diện những chiếc áo ba lỗ mát mẻ đi biển, đi dạo hay đến phòng tập. Với thiết kế đơn giản và chất liệu thoáng mát, tank-top là item không thể thiếu trong tủ đồ của chàng trai mùa hè. 

Thiết kế basic

Không cầu kỳ cách điệu, BST tank-top sở hữu vẻ ngoài đơn giản nhưng không kém phần nam tính. Thiết kế 3 lỗ cổ tròn giúp người mặc thoải mái hơn, đặc biệt trong thời tiết nắng hè. Nét nam tính ẩn giấu đằng sau phom áo ôm sát và co giãn linh hoạt. Các chi tiết đường kẻ, họa tiết, logo...được sử dụng có chọn lọc để tạo điểm nhấn ấn tượng và thời trang. 

Với thiết kế basic, tank-top dễ dàng phối kết hợp với nhiều items từ quần short, quần jean và các loại giày nam. Trong đó, tank-top và quần short là cách kết hợp đơn giản và hiệu quả nhất mang đến phong cách mùa hè năng động. Trong thời tiết mát mẻ hơn, bạn có thể sử dụng tank-top như một chiếc áo lót bên trong áo sơ mi hoặc các loại áo khoác để tạo nên dấu ấn riêng biệt.


Chất liệu cực thoáng mát

Bên cạnh thiết kế, chất liệu thoáng mát là yếu tố làm nên sự thu hút của các mẫu tank-top. Kwin sử dụng loại vải Cotton, CVC, TC cực nhẹ và mềm mịn khi sờ tay. Nhưng quan trọng nhất vẫn là khả năng thấm hút mồ hôi vượt trội giúp người mặc luôn khô thoáng và mát mẻ, đặc biệt hữu ích lúc nhiệt độ thời tiết đạt cực điểm.


Với thiết kế basic và chất liệu thoáng mát, áo tank-top Kwin là item mà bạn nên nghĩ tới khi muốn Mix & Match giữa ngày nắng nóng. Tùy theo sở thích và gu thẫm mỹ, bạn có thể chọn lựa cho mình mẫu tank-top thích hợp. Và sau đây là một vài gợi ý hay ho từ BST tank-top Kwin

Với gam màu đen chủ đạo cùng đường kẻ neon tạo điểm nhấn, chiếc áo tank-top KTT007S8 có thể mặc ở nhà, đi tập hay mix match với quần short và giày thể thao xuống phố đều ổn.

Không cầu kỳ, chiếc áo tank-top KTT006S8 màu xanh nước biển mang đến cảm hứng mùa hè tươi mới. Nét nam tính ẩn giấu đằng sau phom áo ôm sát và co giãn linh hoạt.

Sự kết hợp giữa hai gam màu xanh tím than & trắng tạo nên chiếc áo tank-top KTT006S7 khỏe khoắn và năng động. Chất liệu co giãn thoải mái cho bạn vận động "thả phanh" khi chơi thể thao.

Còn chần chờ gì nữa mà không update ngay vào tủ đồ những mẫu tank-top mới nhất, hot nhất mùa hè cùng Kwin.
---------------------
KWIN

Fanpage: https://www.facebook.com/kwinfashion/

Website: https://kwin.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC7gtEdB8Mt2LPvyRo2V03iw/channels

popup

Số lượng:

Tổng tiền: