KWIN NEW COLLECTION 2019 - ĐƠN GIẢN LÀ KHÁC BIỆT

Viết bởi Nguyễn Thị Hóa, Ngày 22/10/2019
KWIN NEW COLLECTION 2019 - ĐƠN GIẢN LÀ KHÁC BIỆT

Không cần cầu kỳ phức tạp, thời trang hiện đại đang tìm về cái tinh tế trong những thiết kế đơn giản nhất. Đặc biệt, thời trang đối với đàn ông cần nhất là sự thoải mái và tiện dụng trong mọi hoàn cảnh. Hiểu được điều đó, Kwin mang đến BST New Collection với những trang phục cơ bản đáp ứng tiêu chí “Easy wear - Easy live” - Đơn giản hóa chuyện ăn mặc cho nam giới.

Áo len ấm áp

Những mẫu áo len mới nhất trong BST New Collection sẽ là những trang phục tuyệt vời dành cho bất cứ anh chàng nào. Không chỉ có tác dụng giữ ấm tốt, áo len còn dễ dàng kết thân với nhiều trang phục khác nhau như áo jacket, blazer, sơ mi,...

Thiết kế cơ bản, chất liệu mềm nhẹ ấm áp. Không nhiều những chi tiết nhấn nhá nhưng vẫn nam tính và khỏe khoắn. Vẫn là những gam màu cơ bản quen thuộc, nhưng trẻ trung với những màu sắc thời thượng cam đất, dark Oliu, xám,...

Bên cạnh áo len, Kwin còn phát triển dòng áo giữ nhiệt. Ứng dụng công nghệ Heatmaxx giúp giữ ấm hiệu quả trong mùa đông.

Áo khoác khỏe khoắn, nam tính

Áo khoác là item không thể thiếu trong mùa thu đông bởi khả năng giữ ấm, khả năng ứng dụng linh hoạt và sự thoải mái khi vận động.

Thiết kế Kwin vẫn giữ nguyên tinh thần những chiếc áo khoác đơn giản và truyền thống. Phom dáng ôm nhẹ thoải mái với các gam màu đơn sắc chủ đạo. Item này thích hợp để dạo phố nhưng cũng lịch sự vừa đủ để mặc đi làm hay gặp gỡ bạn bè. Khi diện cùng quần khaki và giày thể thao xuống phố cùng bạn bè, nam giới hoàn toàn tự tin với diện mạo năng động, trẻ trung và hiện đại.

Sơ mi công sở thanh lịch

Điểm mới của New Collection năm nay là các thiết kế sơ mi công sở đầy thanh lịch. Lần đầu thử sức với thiết kế mang phong cách office, Kwin mang đến những chiếc áo sơ mi phom dáng đơn giản, thanh lịch đảm bảo lịch sự và chỉn chu cho nam giới khi đi làm.

Chất liệu mềm mại, thoáng mát, chống nhăn nhàu cùng độ bền cao những ưu điểm mà các chàng trai có thể tự tin lựa chọn các sản phẩm Kwin. Với BST sơ mi từ Kwin, bạn sẽ thanh lịch và tự tin dù ở bất cứ đâu. 

T.shirt dài tay, áo thu đông, bộ đồ mềm nhẹ và ấm áp.

Bên cạnh các sản phẩm cơ bản, các thiết kế Kwin còn mở rộng sang các item đa dạng hơn như t.shirt dài tay, áo thu đông, áo giữ nhiệt, bộ đồ,... Với New Collection, bạn đều có item phù hợp cho mọi hoàn cảnh, từ đi dạo cho đến diện đồ tại nhà. Nếu cần thoải mái để đi chơi , bạn chỉ cần phối áo thun dài tay với quần khaki hoặc mặc nguyên set bộ đồ phối cùng giày thể thao là đã đủ khỏe khoắn, năng động.

Có thể nói, từ kiểu dáng màu sắc cho tới chất liệu, BST New Collection đều mang tinh thần “đơn giản và thoải mái”. Thiết kế cơ bản, phù hợp với mọi nam giới. Ứng dụng những gam màu xu hướng của mùa Thu Đông như cam đất, nâu trầm, đỏ booc-đô, tím oải hương, dark oliu, xám,... Kwin vẫn là anh chàng tối giản đúng nghĩa, nhưng nam tính và thời trang hơn.

Những chất liệu phổ biến nhất trong ngành thời trang hiện nay như Cotton, TC, CVC, Polyester, Spandex được sử dụng cùng kỹ thuật dệt may tiên tiến mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời trên từng sản phẩm. Hai phom dáng cơ bản là Regular fit và Slim fit mang đến lựa chọn cho mọi nam giới có vóc dáng khác nhau. Bạn sẽ cảm thấy dễ chịu thoải mái trong mọi hoạt động hằng ngày, kể cả vận động thể thao với cường độ cao. 

Với tinh thần “Easy wear - Easy live" giúp nam giới đơn giản hóa chuyện ăn mặc mà vẫn cực nam tính và thời trang, Kwin giúp bạn không cần phải suy nghĩ quá nhiều hoặc lo lắng trong việc phối hợp quần áo mỗi ngày, bởi mọi món đồ đều dễ dàng kết hợp với nhau và an toàn để xuất hiện trong mọi hoàn cảnh.

Hãy tiết kiệm thời gian và đơn giản hoá cuộc sống với những thiết kế basic từ Kwin. Xem trọn bộ New Collection mới nhất mùa thu đông tại đây.

------------------

KWIN

Fanpage: https://www.facebook.com/kwinfashion/

Website: https://kwin.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC7gtEdB8Mt2LPvyRo2V03iw/channels

popup

Số lượng:

Tổng tiền: