KWIN & SIÊU THỊ HẠNH PHÚC 0 ĐỒNG - TIẾP SỨC NGƯỜI DÂN, VƯỢT QUA KHÓ KHĂN

Viết bởi Nguyễn Thị Hóa, Ngày 28/04/2020
KWIN & SIÊU THỊ HẠNH PHÚC 0 ĐỒNG - TIẾP SỨC NGƯỜI DÂN, VƯỢT QUA KHÓ KHĂN

Là một thương hiệu thời trang Made in Việt Nam, Kwin không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng mà còn nỗ lực đóng góp cho xã hội. Trong đó phải kể đến hoạt động đồng hành cùng Siêu thị Hạnh phúc 0 đồng nhằm hỗ trợ những người dân đang gặp khó khăn trong thời điểm dịch bệnh.

Siêu thị Hạnh Phúc 0 đồng" được đặt ở cổng sau khách sạn Grand Plaza, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội nhằm hỗ trợ MIỄN PHÍ lương thực thực phẩm, nhu yếu phẩm cho bà con gặp khó khăn trong đợt 𝘥.𝘪̣.𝘤𝘩.

Các mặt hàng hỗ trợ bao gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu như: gạo, đường, lạc, mắm, muối, dầu ăn, thuốc men với mức giá 0 đồng. Ngoài Hà Nội, "siêu thị Hạnh phúc 0 đồng" khác cũng được nhân rộng ở nhiều tỉnh thành trên cả nước. Đây là chương trình do Apec Group triển khai với sự tham gia của nhiều tổ chức và doanh nghiệp.

Đồng hành cùng cuộc chiến chống 𝘥.𝘪̣.𝘤𝘩., Kwin đã tài trợ nhiều nhu yếu phẩm cần thiết cho chương trình Siêu thị Hạnh phúc 0 đồng. Đây là hoạt động nhằm hỗ trợ MIỄN PHÍ lương thực thực phẩm, nhu yếu phẩm cho bà con gặp khó khăn.

Thông điệp "Nếu bạn khó khăn hãy lấy những thứ mình cần. Nếu bạn đủ đầy, hãy nhường cho người khác đã lan tỏa mạnh mẽ và thu hút được sự tham gia của nhiều đơn vị và doanh nghiệp hiện nay.

Kwin sẽ tiếp tục đồng hành cùng các hoạt động hỗ trợ cộng đồng trong giai đoạn 𝘥.𝘪̣.𝘤𝘩. bệnh khó khăn. Chỉ cần chúng ta chung vai, mọi khó khăn sẽ chỉ là trở ngại.

----------------

Kwin - Made in Vietnam

✔️ Website: https://kwin.vn/

✔️Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC7gtEdB8Mt2LPvyRo2V03iw

✔️ Hotline: 1800 6226

popup

Số lượng:

Tổng tiền: