HƯỚNG DẪN CÁCH CHỌN ÁO THUN NAM CHO NGƯỜI MẬP CỰC DỄ

Viết bởi Nguyễn Thị Hóa, Ngày 17/08/2019
HƯỚNG DẪN CÁCH CHỌN ÁO THUN NAM CHO NGƯỜI MẬP CỰC DỄ

Không mặc vừa những chiếc áo yêu thích, có ít lựa chọn về kiểu dáng, không hợp với những chiếc áo có màu sắc ưa thích hay bị khó chịu phần bụng là những  “nỗi khổ” không ai thấu của người mập khi chọn áo thun. 

Nếu bạn đang gặp những vấn đề này thì có lẽ bạn vẫn chưa biết cách chọn áo thun nam cho người mập để phù hợp với vóc dáng “đẫy đà” của mình. Hãy tham khảo những quy tắc chọn và phối đồ sau đây để hạn chế khuyết điểm và tự tin với diện mạo của mình mỗi khi ra đường nhé!

Cách chọn áo thun nam cho người mập

Người có thân hình hơi tròn, bạn nên tránh xa những chiếc áo rộng thùng thình, bó sát hoặc kiểu dáng rườm rà, cầu kỳ. Thay vào đó, hãy lựa chọn những chiếc áo thun trơn basic với form rộng đơn giản. 

Về tay áo, bạn nên lựa chọn áo thun có phần tay ôm vừa và sát với bắp. Cách chọn áo thun nam cho người mập như thế này sẽ giúp cánh tay trở nên gọn gàng và săn chắc hơn. 

Người có vóc dáng mập mạp thường đi kèm số đo vòng hai quá khổ. Do đó bạn nên chọn chiếc áo có chiều dài qua vòng hai và form suông rộng để không bị lộ bụng. 

Về phần cổ áo, phổ biến nhất là hai loại cổ tròn và cổ tim. Các bạn nam sở hữu vóc dáng tròn trịa thường có phần cổ ngắn. Dó đó, lựa chọn áo cổ tim sẽ tạo cảm giác góc cạnh và giúp phần cổ được thanh thoát hơn.

Ưu tiên áo thun basic có họa tiết đơn giản và màu sắc trung tính

Những chiếc áo thun rực rỡ khiến mùa hè trở nên sôi động hơn nhưng với người mập thì bạn chỉ nên lựa chọn những màu sắc trung tính và họa tiết đơn giản.

Cách chọn áo thun nam cho người mập đơn giản nhất là những chiếc thun trơn màu có thiết kế basic. Những sắc màu tối hoặc nhẹ nhàng như đen, ghi, nâu, xám, nude, xanh tím than,... sẽ khiến cơ thể của bạn trông gọn gàng hơn so với các gam màu sáng. Nếu biết các phối màu cho quần áo thì bạn sẽ trở nên cân đối và thanh lịch. 

Hoặc nếu muốn phá cách hơn với họa tiết thì nên lựa chọn kẻ sọc. Chúng giúp đánh lừa được thị giác, kéo dài thân hình và tạo cảm giác thân hình của bạn cân đối hơn.

Cách phối đồ với áo thun cho người mập

Sau khi đã học cách chọn áo thun nam cho người mập phù hợp, bạn nên đầu tư vào việc phối quần áo để set đồ trở nên hài hòa hơn.

Một chiếc quần kaki hay chiếc quần jeans là lựa chọn phố biến để phối cùng áo thun. Lưu ý, nên chọn những chiếc quần có ống rộng vừa phải và phẳng phiu để che đi khuyết điểm về đôi chân thiếu cân đối so với vóc dáng của mình. Chiều dài của quần phải vừa đến mắt cá chân để không phải xắn gấu.

Ngoài ra, các món phụ kiện như túi xách, đồng hồ, kính râm, mũ,... kết hợp với set đồ sẽ khiến bạn phong cách hơn. Với túi xách, bạn nên chọn những chiếc túi có hình hộp có kích thước vừa phải. Nên chọn giày thể thao để phối cùng áo thun thay vì giày công sở hay giày lười.

Hy vọng với những gợi ý từ Kwin, bạn đã biết cách chọn áo thun nam cho người mập cũng như phối đồ thông minh để luôn bước ra ngoài với diện mạo đầy tự tin.

Đừng quên tham khảo các mẫu áo thun Kwin được yêu thích nhất tại đây.

---------------------------

KWIN - MADE IN VIỆT NAM

Fanpage: https://www.facebook.com/kwinfashion/

Website: https://kwin.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC7gtEdB8Mt2LPvyRo2V03iw/channels

popup

Số lượng:

Tổng tiền: