DIỆN BLACK & WHITE CẢ TUẦN CÓ THỰC SỰ NHÀM CHÁN?

Viết bởi Nguyễn Thị Hóa, Ngày 30/07/2019
DIỆN BLACK & WHITE CẢ TUẦN CÓ THỰC SỰ NHÀM CHÁN?

Trắng và đen là hai gam màu ưa thích trong tủ đồ của các chàng trai. Bởi nó rất dễ mặc, dễ kết hợp và đơn giản là trắng/đen luôn khiến anh em trông "ngầu" hơn. Nhưng thì diện cây trắng đen cả tuần liệu có nhàm chán? Phong cách nào để các minimalist luôn làm mới mình?

Black to black, white to white

Diện cả cây đen thì có gì sai? Trông bạn sẽ cực ngầu trong set đồ đen nam tính từ đầu đến chân đấy. Với những chàng trai ưa thích sự trẻ trung tinh tế, phối áo trắng cùng quần sáng màu cũng là một gợi ý hay.

Áo polo KPS006S8 (đen 9) và KPS014S8 (trắng in họa tiết)

Phối màu tương phản

Một chiếc áo đen với quần sáng màu, và ngược lại một chiếc áo trắng đi cùng quần tối màu. Đó là nguyên tắc phối màu tương phản giúp biến tấu phong cách đơn giản và hiệu quả nhất.

Áo polo trắng KPS028S8 phối cùng quần short xám KSO008S8 lịch sự

Set đồ polo đen KPS010S8 và quần short KSO008S8 nam tính

Phối cùng quần short màu nổi
Trắng và đen là hai gam màu dễ kết thân với mọi màu sắc khác, kể cả những màu nổi bật nhất. Vậy thì tại sao lại không thử phối một chiếc áo thun trắng basic với quần short cam họa tiết? Trông bạn sẽ nổi bật và "ngầu" hơn rất nhiều đấy.

Áo thun trắng KTS015S8KTS014S8 cá tính hơn khi phối cùng quần short màu nổi bật

Không quá khó để biến tấu phong cách với hai gam màu đen trắng nếu bạn áo dụng những nguyên tắc trên. Với Kwin, bạn sẽ tối giản hoá tủ đồ mà vẫn phong độ mỗi ngày. Khám phá tủ đồ tối giản cùng Kwin tại đây.

----------------

KWIN - MADE IN VIỆT NAM

Fanpage: https://www.facebook.com/kwinfashion/

Website: https://kwin.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC7gtEdB8Mt2LPvyRo2V03iw/channels

popup

Số lượng:

Tổng tiền: