CHỌN ÁO PHÔNG NAM DÁNG NGƯỜI GẦY - KHÔNG KHÓ NHƯ BẠN NGHĨ

Viết bởi Nguyễn Thị Hóa, Ngày 12/04/2019
CHỌN ÁO PHÔNG NAM DÁNG NGƯỜI GẦY - KHÔNG KHÓ NHƯ BẠN NGHĨ

Áo phông nam (hay áo Tshirt) là một món đồ cơ bản trong phong cách tối giản, có thể phối cùng nhiều món đồ khác hoặc mặc độc lập. Cũng vì lẽ đó mà chàng trai nào cũng đã sở hữu cho mình một vài mẫu áo phông trong tủ đồ.

Bạn tự ti với dáng người gầy gò, ốm yếu của mình. Bạn không biết phải mặc quần áo như thế nào cho đẹp. Bên cạnh việc ăn uống, thể dục thể thao thì bạn cũng cần nên chú ý đến cách ăn mặc. Dưới đây là những lời chia sẻ nhỏ từ Kwin về cách chọn áo phông nam.

Tránh xa những mẫu áo thun ngoại cỡ (Oversize)

Những mẫu áo thun oversize có thể khiến bạn trở nên “lọt thỏm” trong set đồ, tạo cảm giác như bạn đang bơi trong áo. Vì vậy, hãy tránh xa những mẫu áo thun oversize nếu như bạn không muốn “phơi bày” trước mắt mọi người hình ảnh về một cậu bé đang mặc đồ-của-bố nhé!

Những anh mảnh khảnh nên chọn những chiếc áo thun vừa vặn với thân hình của mình. Không quá rộng thùng thình cũng không nên bó sát. 

Nên tránh những chiếc áo thun oversized kiểu này vì trông bạn như mặc lại chiếc áo của bố hay chú mình vậy.

Lựa chọn áo thun cổ vừa đủ rộng
Các bạn nam sở hữu vóc dáng thư sinh hoặc hơi gầy có một nhược điểm khá lớn là không có cơ ngực để thể hiện sự khỏe khoắn và nam tính; thậm chí có thể bị lộ xương quai xanh, trông rất thiếu sức sống. Đối với các áo phông cổ tròn, cổ tim, không nên chọn các loại cổ quá rộng và sâu, chúng sẽ làm lộ xương ngực ra, trông bạn sẽ thê thảm hơn đấy.

Bỏ qua những màu sắc nổi bật

Đối với người gầy thì chọn màu sắc áo vô cùng quan trọng. Vì không phải màu nào bạn cũng nên mặc, bạn mặc nên có màu sáng nhẹ, hoặc màu sẫm: xanh dương nhạt, tím than, navy, trắng, đỏ đô, vàng nhạt, ghi sáng,... tránh các màu sáng nổi bật như: đỏ tươi, xanh lá mạ, cam,...

Một vài mẫu áo phông đẹp gợi ý cho các chàng gầy
Bạn đang tìm các mẫu áo thun để phù hợp với từng hoàn cảnh như đi học, đi chơi, đi làm hay hoạt động thể thao? Hãy cùng tham khảo một số mẫu áo thun dưới đây xem sao nhé!


Năng động tới trường


Trẻ trung tham gia các hoạt động thể thao


Thoải mái xuống phố hay tới phòng tập.

Hi vọng qua bài viết này, các bạn nam (đặc biệt là các chàng hơi thiếu cân một chút) đã biết cách chọn và phối áo thun để bản thân mình luôn cảm thấy tự tin mỗi khi bước ra ngoài. Đừng quên lựa chọn những mẫu áo thun nam đơn giản mà chất lượng của Kwin nhé!

---------------------------

KWIN

Fanpage: https://www.facebook.com/kwinfashion/

Website: https://kwin.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC7gtEdB8Mt2LPvyRo2V03iw/channels

popup

Số lượng:

Tổng tiền: