ÁO THUN MELANGE LÊN NGÔI TRONG THỜI TRANG HÈ 2019

Viết bởi K&G Việt Nam, Ngày 27/06/2019
ÁO THUN MELANGE LÊN NGÔI TRONG THỜI TRANG HÈ 2019

Thời gian gần đây, melange là xu hướng lên ngôi ở hầu hết các thương hiệu thời trang. Bộ sưu tập Xuân Hè 2019 từ Kwin cũng có sự hiện diện của rất nhiều chiếc áo màu melange đầy hiện đại.

Hiệu ứng màu melange

Melange là xu hướng màu được sử dụng nhiều trong thời trang hiện đại. Trong tiếng Pháp, melange có nghĩa là “hỗn hợp”. Đây là sợi vải tự nhiên được nhuộm màu qua quá trình xử lý và dệt vải. Bằng việc kết hợp màu sắc có "mix" - trộn màu để tạo nên hiệu ứng "nhiễu", melange mang đến màu sắc sống động hơn những gam đơn sắc thông thường. 

Kết quả hình ảnh cho vải melange

Hiệu ứng màu melange

Không chỉ mang đến màu sắc sống động, sợi vải melange còn gia tăng độ mềm mại và dễ chịu cho trang phục. Độ nén cao của các sợi vải cho kết cấu bền chắc và hạn chế hiện tượng bùng vải. Công nghệ dệt hai mặt đặc biệt giúp bề mặt luôn mềm mịn.

Các mẫu trang phục sử dụng sợi melange sẽ tạo nên hiệu ứng màu sắc thu hút nhờ pha trộn nét độc đáo của các gam màu khác nhau. Nhờ vậy, bên cạnh các thiết kế đơn sắc thông thường, nam giới có thêm lựa chọn để biến tấu phong cách đa dạng hơn mỗi ngày.

Những chiếc áo melange hot nhất mùa hè

Tận dụng những tính năng tuyệt vời của sợi vải melange này, trong BST Xuân Hè 2019, Kwin đã cho ra mắt nhiều mẫu áo thun ứng dụng chất liệu mới này. Cùng ngắm những thiết kế hiệu ứng màu malenge hot nhất mùa hè. 

Áo thun nam Kwin KTS019S8

Áo thun nam Kwin KTS001S8

Áo t-shirt nam Kwin KTS014S8

Không chỉ sở hữu bảng màu khá đa dạng, những chiếc áo thun Kwin còn ghi điểm bởi thiết kế tối giản, nam tính và khỏe khoắn. Hai phom dáng cơ bản là Regular fit và Slim fit mang đến lựa chọn cho mọi nam giới có vóc dáng khác nhau. Chất liệu mềm nhẹ, thoáng mát và co giãn tốt cho bạn mùa hè mát mẻ dễ chịu.

Đừng quên tham khảo thêm nhiều mẫu áo thun mới nhất mùa hè trong BST Xuân Hè Kwin 2019 tại đây!

------------------

KWIN - MADE IN VIỆT NAM

Fanpage: https://www.facebook.com/kwinfashion/

Website: https://kwin.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC7gtEdB8Mt2LPvyRo2V03iw/channels

popup

Số lượng:

Tổng tiền: