2 DÁNG ÁO POLO CƠ BẢN MÀ MỌI NAM GIỚI NÊN BIẾT

Viết bởi Nguyễn Thị Hóa, Ngày 17/05/2019
2 DÁNG ÁO POLO CƠ BẢN MÀ MỌI NAM GIỚI NÊN BIẾT

Một chiếc Polo đẹp trước tiên là phải vừa vặn. Bạn phải hiểu rõ số đo cơ thể, những ưu khuyết điểm để lựa chọn kiểu áo thích hợp và tôn dáng nhất. Sau đây là 2 dáng áo Polo cơ bản nhất mà mọi nam giới nên biết. 

Regular-Fit

Regular Fit là một lựa chọn khá phổ biến cho giới trẻ với kiểu dáng thoải mái và trẻ trung. Đặc trưng của phom dáng này là kiểu ôm vừa và suông nhẹ, tạo cho người mặc cảm giác dễ chịu nhất. 

Một bộ quần áo đẹp chỉ khi nào nó phô diễn hết những ưu điểm và che giấu đi mọi khuyết điểm của cơ thể. Với Regular Fit, hầu hết mọi vóc dáng đều có thể diện chúng. Ngay cả với những người có bụng một chút thì dáng áo này vẫn phù hợp, giúp che đi khuyết điểm vòng 2 và tôn dáng gọn gàng hơn.

Áo Polo Regula Fit KPS009S8KPS014S8

Slim-Fit

Slim fit là tên gọi cho kiểu áo ôm gọn vào cơ thể người mặc ở phần eo, ngực và vai. Độ rộng của cổ áo vá độ dài vai thường được giữ nguyên. Nếu trong cùng 1 size, thì một chiếc áo Slim Fit sẽ nhỏ hơn khoảng 2 inches (1 inch=2,54 cm) so với áo Regular Fit. 

Kiểu áo này sẽ phát huy hết vẻ đẹp tối đa khi bạn có một body chuẩn hoặc cân đối. Những anh chàng hơi gầy cũng được khuyên chọn phom dáng Slim Fit vì các đường cắt may nhấn nhá vào phần eo và vai sẽ giúp cơ thể bạn trông đầy đặn hơn đôi chút. 

Áo Polo Slim Fit KPS012S8KPS010S8

Khi mua bất cứ món đồ nào, bạn cũng cần xem kỹ thông tin về kiểu dáng và size số trên sản phẩm. Từ đó lựa chọn kiểu dáng phù hợp với số đo, tôn dáng và khắc phục được nhược điểm trên cơ thể mình. 

Ứng dụng hai kiểu dáng cơ bản Regula Fit và Slim Fit, BST Polo Kwin dễ mặc và phù hợp với mọi dáng người. Kết hợp cùng chất liệu mát mẻ và màu sắc cảm hứng mùa hè, đây là những items không thể thiếu để biến tấu phong cách mùa hè. 

Tham khảo ngay những mẫu Polo Kwin hot nhất mùa hè tại đây.
-------------------

KWIN

Fanpage: https://www.facebook.com/kwinfashion/

Website: https://kwin.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC7gtEdB8Mt2LPvyRo2V03iw/channels

popup

Số lượng:

Tổng tiền: